DHKT

THÔNG TIN BUỔI NGOẠI KHÓA HỌC THUẬT CHỦ ĐỀ “LOGISTICS TRONG KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU. ĐỊNH HƯỚNG VÀ TRIỂN VỌNG NGHỀ NGHIỆP TRONG LĨNH VỰC LOGISTIC

21/11/2022

Trong khuôn khổ chương trình đào tạo, ngoại khóa học thuật được thiết kế để bổ sung cho sinh viên kiến thức thực tế liên quan đến lĩnh vực chuyên môn. Ngày 27/11, Khoa Kinh doanh quốc tế, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức buổi ngoại khóa học thuật với chủ đề “Logistics trong kinh doanh xuất nhập khẩu. Định hướng và triển vọng nghề nghiệp trong lĩnh vực Logistics” dành cho sinh viên Khoa Kinh doanh quốc tế.

Thông tin buổi ngoại khóa:
- Thời gian: 7h30 ngày 27/11/2022
- Địa điểm: Hội trường A, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà nẵng
- Đối tượng tham gia: sinh viên các lớp 45K; 46K01.1; 46K01.2; 46K01.3 và các sinh viên có quan tâm.

Ngày nay, Logistics được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực trên phạm vi toàn cầu. Các dịch vụ Logistics ra đời và phát triển với tốc độ mạnh mẽ đã mang lại hiệu quả tối ưu cho các hoạt động kinh doanh, đặc biệt là trong hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu. Vậy Logistics trong hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu gồm những khâu gì? Cơ hội nghề nghiệp trong tương lai đối với ngành này như thế nào? Chúng ta hãy cùng đón chờ những chia sẻ đến từ ThS. Phạm Minh Nhựt thông qua buổi ngoại khóa học thuật này nhé!

Thông tin diễn giả: Thạc sĩ Phạm Minh Nhựt - Giám đốc công ty Vantange Logistics, chi nhánh Đà Nẵng

Lợi ích khi tham gia:
- Lắng nghe những chia sẻ cũng như các kinh nghiệm hữu ích về hoạt động Logistics trong kinh doanh xuất nhập khẩu.
- Nắm bắt cơ hội nghề nghiệp từ hoạt động Logistics trong kinh doanh xuất nhập khẩu.

Lưu ý:
- Sinh viên cần có mặt đúng giờ để Khoa thực hiện công tác điểm danh và ổn định, tránh ảnh hưởng đến thời lượng buổi ngoại khóa.
- Lớp trưởng phổ biến thông tin đến các bạn trong lớp.