DHKT

THÔNG BÁO KẾ HOẠCH ĐĂNG KÝ THỰC TẬP TỐT NGHIỆP ĐỢT 2 NĂM HỌC 2022 - 2023

16/11/2022

Theo các Quy định về việc đăng ký thực tập tốt nghiệp Hệ chính quy, Phòng Đào tạo thông báo kế hoạch đăng ký thực tập tốt nghiệp đợt 2 năm học 2022 - 2023 như sau:

BƯỚC 1. ĐĂNG KÝ THỰC TẬP TỐT NGHIỆP

Từ 14h00 ngày 16/11 đến 14h00 ngày 19/11/2022: Sinh viên đăng nhập vào tài khoản cá nhân thực hiện việc đăng ký thực tập tốt nghiệp trực tuyến ở mục Đăng ký học trên trang web http://due.udn.vn.

a) Đối với sinh viên đào tạo theo chương trình chất lượng cao: Tất cả các sinh viên đào tạo theo chương trình chất lượng cao bắt buộc phải đăng ký Khóa luận tốt nghiệp.

* Điều kiện đăng ký Khóa luận tốt nghiệp:

+ Còn tối đa 2 học phần chưa học và các học phần chưa học này không thuộc danh mục các học phần phải học trước khi đăng ký thực tập tốt nghiệp.

+ Đã học học phần Phương pháp Nghiên cứu khoa học.

b) Đối với sinh viên đào tạo theo chương trình đại trà: Sinh viên lựa chọn đăng ký Khóa luận tốt nghiệp hoặc Báo cáo thực tập tốt nghiệp căn cứ vào các điều kiện sau:

* Điều kiện đăng ký Khóa luận tốt nghiệp:

+ Còn tối đa 2 học phần chưa học và các học phần chưa học này không thuộc danh mục các học phần phải học trước khi đăng ký thực tập tốt nghiệp.

+ Điểm trung bình chung tích lũy từ 3,0 trở lên tại thời điểm đăng ký.

+ Đã học học phần Phương pháp Nghiên cứu khoa học.

* Điều kiện đăng ký Báo cáo Thực tập tốt nghiệp:

+ Còn tối đa 4 học phần chưa học và các học phần chưa học này không thuộc danh mục các học phần phải học trước khi đăng ký thực tập tốt nghiệp

BƯỚC 2. KIỂM TRA KẾT QUẢ XÉT CHỌN LÀM KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP

Từ ngày 24/11/2011 đến ngày 25/11/2022: Những sinh viên đã đăng ký học phần Khóa luận tốt nghiệp phải đăng nhập vào hệ thống để xem kết quả xét chọn làm Khóa luận tốt nghiệp. Những sinh viên không được Khoa xét chọn làm khóa luận sẽ được chuyển qua học phần Báo cáo thực tập tốt nghiệp.

BƯỚC 3. ĐĂNG KÝ HỌC BỔ SUNG

Những sinh viên không được xét chọn làm Khóa luận tốt nghiệp đăng nhập vào hệ thống quản lý đào tạo để đăng ký học bổ sung nếu cần. Việc đăng ký học bổ sung phải đảm bảo tổng số tín chỉ tối đa là 16 tín chỉ, kể cả học phần thực tập tốt nghiệp. Thời gian đăng ký học bổ sung các học phần theo kế hoạch đăng ký học học kỳ 2 năm học 2022-2023 đối với sinh viên Hệ chính quy của Nhà trường.

BƯỚC 4. THAM GIA BUỔI PHỔ BIẾN KẾ HOẠCH THỰC TẬP TỐT NGHIỆP

Sinh viên theo dõi thông báo và tham gia buổi phổ biến này để nắm được các qui định và yêu cầu của Khoa đối với việc thực hiện Khóa luận tốt nghiệp và Báo cáo thực tập tốt nghiệp.

Buổi phổ biến Kế hoạch thực tập kỳ 2 năm học 2022-2023 (lần thứ 2) của Khoa Kinh doanh quốc tế sẽ được tổ chức trước ngày 06/01/2023. Thời gian cụ thể sẽ được Khoa thông báo sau.

BƯỚC 5. NHẬN GIẤY GIỚI THIỆU

Từ ngày 26/12/2022 đến ngày 06/01/2023: Sinh viên có trách nhiệm liên hệ với Khoa để nhận Giấy giới thiệu thực tập tốt nghiệp. Thời gian cụ thể sẽ được Khoa thông báo sau.

BƯỚC 6. CẬP NHẬT TÊN ĐƠN VỊ THỰC TẬP

Sau khi liên hệ được đơn vị thực tập, sinh viên thực hiện cập nhật tên đơn vị thực tập theo yêu cầu của Khoa quản lý chuyên môn trước ngày 14/01/2023.

BƯỚC 7. ĐIỀU CHỈNH ĐƠN VỊ THỰC TẬP VÀ ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY XÁC NHẬN

Những sinh viên có yêu cầu điều chỉnh đơn vị thực tập hoặc đề nghị được cấp Giấy xác nhận của Nhà trường về việc giao sinh viên về đơn vị thực tập liên hệ trực tiếp với các Khoa để được giải quyết.

BƯỚC 8. PHÂN CÔNG GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN VÀ RA QUYẾT ĐỊNH THỰC TẬP

Khoa phân công giảng viên hướng dẫn sinh viên làm khóa luận và báo cáo thực tập trước ngày 17/02/2023.

Kế hoạch này áp dụng cho cả sinh viên đăng ký thực tập chuyên ngành thứ hai.