DHKT

BÁN KẾT CUỘC THI VOICE OUT - KHI NGƯỜI TRẺ NÓI

08/11/2022

Thời gian: 14h00 chủ nhật ngày 13/11/2022

Địa điểm: Hội trường H304

Đăng ký tham gia bán kết ngay tại: https://bit.ly/COVUBANKETCUOCTHIVOICEOUT

Chặng đường chinh phục đỉnh cao của “VOICE OUT” đã nóng hơn bao giờ hết bởi BÁN KẾT đã cận kề. Chắc hẳn bây giờ các đội thi đang tăng tốc, ngày đêm tất bật chuẩn bị cho vòng thi tranh biện. Đây cũng chính là cơ hội để các đội thi tỏa sáng, thể hiện tài năng, niềm đam mê học thuật đồng thời khẳng định trí tuệ, bản lĩnh của mình.

Liệu các "chiến binh" của chúng ta sẽ thể hiện như nào ở đêm tranh tài này, những cá tính, những màu sắc nào sẽ bùng nổ? 

4 đội thi nào sẽ có được tấm vé tiến vào “Chung kết” để tiếp tục hành trình chiến đấu giành lấy chức vô địch?

Liệu bạn đã sẵn sàng chứng kiến cuộc tranh tài đầy gay cấn và bùng nổ ở vòng đấu quyết định - nơi tỏa sáng của trí tuệ, đam mê và niềm khát khao chinh phục đỉnh cao? 

Vòng tranh biện hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị và bất ngờ đến từ phần thi của 8 đội thi xuất xắc nhất. Chúc các đội thi bình tĩnh, tự tin và tỏa sáng hết mình trong chặng hành trình quyết định và giành lấy tấm vé danh giá nhất bước tiếp vào chung kết. 

Đặc biệt, nếu bạn thực sự muốn hòa mình trải nghiệm cảm giác hồi hộp, gay cấn qua những màn so tài nảy lửa, tranh luận đặc sắc hay muốn học hỏi thêm kỹ năng phản biện, xử lý tình huống.

Hãy nhanh tay đăng ký tham dự bán kết để không bỏ lỡ bất kì điều lý thú nào và rinh về cho mình 5đ ngoại khóa ngay tại đây nhé: https://bit.ly/COVUBANKETCUOCTHIVOICEOUT

THÔNG TIN CUỘC THI:
Cấu trúc cuộc thi:

Cuộc thi bao gồm 03 vòng thi, cụ thể như sau:

- Vòng loại: Các đội sẽ nhận được một chủ đề từ BTC và sẽ nộp một bài viết không quá 1000 từ gồm các luận điểm và luận cứ để bảo vệ quan điểm của mình. BTC sẽ chọn 08 đội có kết quả tốt nhất để vào vòng bán kết.

- Vòng bán kết: Các cặp đấu sẽ thi tranh biện với nhau theo hình thức loại trực tiếp. 04 đội giành chiến thắng sẽ vào vòng chung kết.

- Vòng chung kết: Các cặp đấu sẽ thi tranh biện với nhau, 02 đội giành chiến thắng sẽ tiếp tục tranh biện để xếp hạng đội giải Nhất và giải Nhì; 02 đội còn lại sẽ tranh biện để xếp hạng đội giải Ba và giải Khuyến khích.