DHKT

“BỨC THƯ SỐ 40” | CUỘC THI CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 (20/11/1982 - 20/11/2022)

07/11/2022

Tháng 11 - tháng của sự tri ân đối với những người lái đò của bao thế hệ học sinh, sinh viên đã về, chắc hẳn trong lòng mỗi chúng ta đều mong muốn dành những lời chúc, những món quà ý nghĩa nhất để bày tỏ lòng kính trọng đối với thầy cô của mình đúng không nào?

Một mùa tri ân nữa lại đến, với mong muốn tôn vinh những cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của toàn bộ giảng viên và cán bộ viên chức Khoa Kinh doanh quốc tế và Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN cũng như tạo cơ hội cho sinh viên thể hiện tình cảm của mình đối với thầy cô, Ban Truyền thông cùng Liên chi Đoàn Khoa Kinh doanh quốc tế - Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN tổ chức cuộc thi “Bức thư số 40”.

Tại sao lại là “Bức thư số 40”:

40 - kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Gửi lời tri ân đặc biệt đến những đóng góp thầm lặng xuyên suốt bao thế hệ học trò đến các thầy cô thông qua những lá thư đầy xúc cảm.

Qua đó, các bạn có cơ hội gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô nói chung và giảng viên Khoa Kinh doanh quốc tế nói riêng, đồng thời, tiếp nối được truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của ông cha ta. 

Gió vẫn khẽ lay nhành lá,

Nắng vẫn ngọt ngào ươm vàng tán cây

Và những tình cảm cô thầy vẫn dạt dào theo năm tháng, như cây đời mãi mãi xanh tươi…

Cùng tham gia ngay cuộc thi “Bức thư số 40” để nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và gửi những lời chúc đầy ý nghĩa đến quý thầy cô, các bạn nhé!
_____________
Chi tiết về THỂ LỆ CUỘC THI, truy cập đường link: http://https//bom.so/dK47QW

THỂ LỆ CUỘC THI:

- Sinh viên tự sáng tạo nội dung làm một sản phẩm dưới hình thức thiệp điện tử để gửi gắm tình cảm của mình đến thầy cô Khoa Kinh doanh quốc tế.

- Bài dự thi có thể là hình ảnh hoặc video ngắn. 

- BTC sẽ đăng tải tên tác phẩm, caption cùng với tác phẩm dự thi nếu sinh viên có đặt tên và gửi caption cho BTC. 

- Sinh viên tải bài dự thi lên Drive và gửi link Drive bài dự thi qua link sau (Lưu ý link drive phải mở quyền truy cập cho tất cả mọi người): https://bom.so/JyyrFs

- Bài dự thi được lưu với cú pháp sau: 20.11_TEN SINH VIEN_LỚP Ví dụ: 20.11_TEN SINH VIEN_47K01.1 

- Tất cả tác phẩm sẽ được đăng tải trên Fanpage Khoa Kinh doanh quốc tế. 

HÌNH THỨC CHẤM BÀI DỰ THI:

- Dựa trên các tiêu chí chấm, thầy cô Khoa Kinh doanh quốc tế sẽ chọn ra 03 tác phẩm để trao Giải Nhất, Nhì, Ba thông qua bỏ phiếu kín; và 01 Giải Lan tỏa do khán giả bình chọn trên Fanpage Khoa Kinh doanh quốc tế thông qua số lượt like hoặc react bài viết. 

- Bài dự thi của sinh viên sẽ được đăng lên Fanpage Khoa Kinh doanh quốc tế sáng ngày 17/11/2022. Thể lệ bình chọn Giải Lan tỏa cụ thể như sau: 

+ Cách tính điểm: 1 lượt like hoặc react (yêu thích, thương thương, haha, wow) trên mỗi bài dự thi = 1 điểm (không tính buồn, phẫn nộ) 

+ Thời gian bình chọn: từ ngày 17/11/2022 đến 22h00 ngày 18/11/2022 

+ Vào 22h00 ngày 18/11/2022, BTC sẽ tiến hành kiểm tra lượt like/react của mỗi bài dự thi và lưu lại số liệu. Bài dự thi có số lượt like/react cao nhất sẽ giành được Giải Lan tỏa. 

GIẢI THƯỞNG:

Giải thưởng gồm 03 Giải Nhất, Nhì, Ba do thầy cô Khoa Kinh doanh quốc tế bình chọn và 01 Giải Lan tỏa do khán giả bình chọn trên Fanpage Khoa Kinh doanh quốc tế, 01 giải Tập thể cho lớp có số lượng bài dự thi nhiều nhất.

+ 01 Giải Nhất: Một "bữa tối thân mật" trị giá 500.000 cùng thầy/cô bạn yêu thích.

+ 01 Giải Nhì: Một "bữa trưa thân mật" trị giá 200.000 cùng thầy/cô bạn yêu thích. 

+ 01 Giải Ba: Một "buổi cafe thân mật" trị giá 100.000 cùng thầy/cô bạn yêu thích.

+ 01 Giải Lan tỏa: Một "buổi cafe thân mật" trị giá 100.000 cùng thầy/cô bạn yêu thích (Nếu người đạt giải nhất, nhì, ba đạt cả giải bình chọn thì chỉ lấy giải cao nhất). 

+ 01 Giải Tập thể: Tiền mặt trị giá 200.000. 

Sinh viên sẽ được cộng 10 điểm ngoại khóa khi tham gia cuộc thi. 

LƯU Ý:

+ Nội dung bài thi không sử dụng hoặc đề cập đến các vấn đề nhạy cảm như: Tôn giáo, chính trị…. Bài thi không sao chép, sửa chữa các tác phẩm của người khác, không gian lận dưới mọi hình thức.

+ Trong trường hợp có tranh chấp xảy ra, quyết định của BTC sẽ là quyết định cuối cùng. BTC có quyền biên tập và sử dụng bài dự thi nhằm mục đích PR cho Khoa. 

+ Ban tổ chức chỉ chấp nhận lượt tương tác từ tài khoản xác thực. Nếu Ban tổ chức phát hiện bài thi nào gian lận dưới bất kỳ hình thức nào đều bị loại khỏi cuộc thi.