DHKT

NGOẠI KHÓA HỌC THUẬT VỚI CHỦ ĐỀ “MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG NGÀNH MAY MẶC VIỆT NAM TRONG THỜI KỲ TOÀN CẦU HÓA VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP” SẮP DIỄN RA

04/11/2022

Chỉ còn 2 ngày nữa, buổi ngoại khóa học thuật với chủ đề “Mô hình hoạt động ngành may mặc Việt Nam trong thời kỳ toàn cầu hóa và cơ hội nghề nghiệp” dành cho sinh viên Khoa Kinh doanh quốc tế sẽ chính thức diễn ra. Sau đây là một số thông tin buổi ngoại khóa mà các bạn sinh viên cần nắm rõ:

Thời gian: 08h00-11h30 ngày 06/11/2022

Địa điểm: Hội trường A, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

Đối tượng tham gia: sinh viên các lớp 45K và 46K01.1; 46K01.2; 46K01.3

Thông tin diễn giả: Ông Hồ Anh Phát 

- Phó phòng Tổng hợp Công ty CP Dệt may 29/3

- Trưởng chi nhánh Công ty CP Dệt may 29/3 - Xí nghiệp may Duy Trung (Duy Xuyên, Quảng Nam).

- Trước đó, có hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty ở Hồ Chí Minh như Deloitte Việt Nam (kiểm toán), Vinamilk (kiểm toán nội bộ), AIA (kế toán quản trị), Redsquare Việt Nam (trợ lý Giám đốc - Một quỹ đầu tư nước ngoài vào Việt Nam).

Bạn nhận được gì khi tham gia buổi ngoại khóa?

- Lắng nghe chia sẻ hữu ích về mô hình hoạt động ngành may mặc tại Việt Nam.

- Nhận biết được cơ hội nghề nghiệp của ngành may mặc trong thời kỳ toàn cầu hóa.

Lưu ý:

- Sinh viên cần có mặt vào lúc 07h30 để Khoa thực hiện công tác điểm danh và ổn định, tránh ảnh hưởng đến thời lượng buổi ngoại khóa.

- Lớp trưởng phổ biến thông tin đến các bạn trong lớp.

- Vào ngày diễn ra sự kiện, các bạn nên chuẩn bị một chiếc điện thoại có kết nối mạng, để thuận tiện hơn trong việc quét mã QR tại bàn check-in, nhằm mục đích điểm danh. 

Trong khuôn khổ chương trình đào tạo, các buổi ngoại khóa học thuật được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp xúc nhiều hơn với các đại diện đến từ các doanh nghiệp, học hỏi thêm kiến thức từ thực tiễn kinh doanh cũng như được giải đáp các thắc mắc đến môi trường làm việc và cơ hội nghề nghiệp sau này.