DHKT

[CUỘC THI VOICE OUT - KHI NGƯỜI TRẺ NÓI] | CHÚC MỪNG 08 ĐỘI THI TIẾN VÀO BÁN KẾT

01/11/2022

Vượt qua vòng loại khởi đầu với những thử thách từ chủ đề nhận được, Khoa Kinh doanh quốc tế xin chúc mừng 08 đội thi đã bảo vệ thành công chủ đề của mình với lập luận chặt chẽ, sắc bén và thuyết phục; chính thức trở thành 08 đội thi xuất sắc bước vào vòng Bán kết.

TOTALLY SPIES

CLOUD SHEEPS

Triple N

The Chung Ket

LEOPARDS 

NATO

H2T Team

Cỏ ba lá

Vòng Bán kết cuộc thi VOICE OUT - KHI NGƯỜI TRẺ NÓI sẽ chính thức diễn ra vào ngày 13/11/2022 với sự giao tranh đầy kịch tính và hấp dẫn đến từ 08 đội thi đã xuất sắc vượt qua vòng loại - và tiếp tục tranh nhau 04 chiếc vé duy nhất để bước tiếp đến vòng Chung kết. 

“Khai phá bản thân chính là một hành trình của những thử thách, mà ở đó con người ta phải dũng cảm tự mình trải nghiệm”. Khoa Kinh doanh quốc tế chúc các đội thi có sự chuẩn bị kĩ lưỡng, và tự tin thể hiện bản thân ở vòng Bán kết, khẳng định được tài năng của sinh viên IB nói riêng, và người trẻ nói chung! Hãy khai phóng kỹ năng và tiếng nói bên trong bạn! 

LƯU Ý: 

Các bạn check mail tại HỘP THƯ ĐẾN và HỘP THƯ SPAM để nhận thông tin về buổi gặp mặt phổ biến thể lệ và bốc thăm chủ đề cho vòng thi Bán kết.
__________________________________
THÔNG TIN CUỘC THI 

Cấu trúc cuộc thi:

Cuộc thi bao gồm 03 vòng thi, cụ thể như sau:

- Vòng loại: Các đội sẽ nhận được một chủ đề từ BTC và sẽ nộp một bài viết không quá 1000 từ gồm các luận điểm và luận cứ để bảo vệ quan điểm của mình. BTC sẽ chọn 08 đội có kết quả tốt nhất để vào vòng bán kết.

- Vòng bán kết: Các cặp đấu sẽ thi tranh biện với nhau theo hình thức loại trực tiếp. 04 đội giành chiến thắng sẽ vào vòng chung kết.

- Vòng chung kết: Các cặp đấu sẽ thi tranh biện với nhau, 02 đội giành chiến thắng sẽ tiếp tục tranh biện để xếp hạng đội giải Nhất và giải Nhì; 02 đội còn lại sẽ tranh biện để xếp hạng đội giải Ba và giải Khuyến khích.