DHKT

[HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG] CHƯƠNG TRÌNH ƯƠM MẦM TÀI NĂNG TRẺ VINAFCO KHỐI KINH DOANH - ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC KẾ CẬN CỦA VINAFCO 2022

08/09/2022

Đối tượng tham gia: 

- Là sinh viên tốt nghiệp đại học trong và ngoài nước các ngành Logistics, QTKD, Kinh tế, Marketing… năm 2022 với điểm trung bình chung (GPA) tương đương 7/10 trở lên

- Chưa có kinh nghiệm hoặc dưới 1 năm kinh nghiệm 

- Ứng viên có kinh nghiệm phát triển kinh doanh muốn chuyển sang lĩnh vực logistics,

- Ham học hỏi và yêu thích làm việc trong các ngành Kinh doanh, bán hàng, logistics…

- Mong muốn cống hiến lâu dài tại công ty

- Có thái độ tích cực, cầu tiến trong công việc

- Kỹ năng giao tiếp, tin học và tiếng Anh tốt

Lộ trình đào tạo: 

- Đào tạo định hướng về lịch sử, văn hóa Vinafco, các nội dung cơ bản về môi trường làm việc: Các thực tập sinh sẽ nắm được các nội dung thiết yếu Lịch sử , Văn hóa, Giá trị cốt lõi Vinafco, Tầm nhìn và Sức mệnh của Công ty, Các quy định cơ bản về hành vi, thái độ, phương thức giao tiếp.

- Đào tạo năng lực cốt lõi và kỹ năng mềm: Các nội dung đào tạo về mô phỏng môi trường làm việc, hệ thống kinh doanh… sẽ được cung cấp cho thực tập sinh.

- Đào tạo kỹ năng, các quy trình Phòng kinh doanh;

- Đào tạo on-job-training: Các NV sẽ được phân công đảm nhiệm một công việc thực tế, có sự kèm cặp hướng dẫn của 01 đồng nghiệp có kinh nghiệm để thu nhập các kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm làm việc một cách bài bản.

Quyền lợi: 

- Trải nghiệm một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động với những lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong ngành logistics.

- Tham gia vào Chương trình đào tạo được thiết kế bài bản đảm bảo lựa chọn được những hạt giống xuất sắc nhất, tạo nguồn kế cận chủ chốt cho Vinafco trong tương lai.

- Gia nhập Vinafco là gia nhập “Gia đình Vinafco’’, nơi cán bộ công nhân viên được ghi nhận xứng đáng với những phúc lợi vượt trội bao gồm chi phí hỗ trợ hấp đẫn lên đến 5 triệu/tháng và các chế độ khác từ Vinafco.

Cách thức nộp hồ sơ: 

- Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 16/09/2022

- Đính kèm file word/file pdf của hồ sơ CV/Resume (có ảnh, thông tin liên lạc, chi tiết kĩ năng, tố chất, kinh nghiệm, các thông tin liên quan khác) và gửi đến email: tram.truongthithuy@vinafco.com.vn

- Tiêu đề email và CV ứng tuyển: "Kinh doanh MT - Họ tên" 

- Hotline: 0932.540.163 - Ms. Thùy Trâm