DHKT

[CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN - HÈ MƠ ƯỚC 2022] | TẠM BIỆT PRAO - NƠI CẤT GIỮ BIẾT BAO KỈ NIỆM

12/06/2022

Vậy là Chiến dịch tình nguyện - HÈ MƠ ƯỚC 2022 đã chính thức khép lại với rất nhiều điều ý nghĩa và cả những lời bỏ ngỏ chưa thành lời. Bằng tất cả sự nhiệt huyết, chân thành từ các bạn tình nguyện viên và cả các cánh tay hỗ trợ từ những nhà hảo tâm, chúng ta đã có một mùa HÈ MƠ ƯỚC 2022 thành công ngoài mong đợi.

“Hai ngày một đêm”- một quãng thời gian không quá dài nhưng Prao đã thực sự đọng lại trong lòng của mỗi người một kí ức khó phai. Nói lời tạm biệt nơi đây để trở về với cuộc sống thường nhật, kỉ niệm về những buổi sáng tinh mơ thức dậy sớm, hay những đêm thức khuya trằn trọc, trăn trở làm sao để gây quỹ được nhiều hơn vẫn mãi âm ỉ trong kí ức của mỗi thành viên đoàn tình nguyện chúng tôi.

Lời nói cuối cùng gửi lại nơi đây chính là dành để tạm biệt những gương mặt em nhỏ ngây thơ, hồn nhiên và người dân Prao chân chất, thật thà. Cảm ơn tất cả tình nguyện viên đã cùng nhau in dấu những ký ức khó phai trong lòng nhà Xám chúng tớ.

Câu tạm biệt này có thể dường như là mãi mãi. Nhưng cũng không đồng nghĩa là kết thúc, bởi lẽ trong trái tim chúng tôi những kỷ niệm, và Prao vẫn luôn còn ở đó...