DHKT

[CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN - “HÈ MƠ ƯỚC 2022”] - NHÌN LẠI CHẶNG HÀNH TRÌNH MANG YÊU THƯƠNG ĐẾN MIỀN A DINH

13/06/2022

Vậy là chuyến xe chuyên chở yêu thương gửi đến bà con ở thôn A Dinh, thị trấn Prao, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam cũng đã chính thức ngừng lăn bánh để lại cho chúng ta những dư vị cảm xúc khó diễn tả thành lời. Phải chăng, đó là những giây phút căng tràn nhiệt huyết tuổi trẻ, những phút giây rạo rực tự hào và cả niềm tiếc nuối khó quên trong giờ phút chia tay những con người hiền hậu nơi đây. Tất cả đã tạo nên một dấu ấn khó phai trong chiến dịch tình nguyện “Hè Mơ Ước 2022”.

Để cảm nhận một cách chân thực nhất những nỗ lực của BTC cũng như tất cả các TNV, CTV trong hơn 2 tháng chuẩn bị vừa qua, chúng mình đã nhanh chóng tổng hợp lại những “con số biết nói” sau chiến dịch tình nguyện hè năm nay như bên dưới đây:

💖 80 km là quãng đường mà chuyến xe yêu thương chuyên chở hàng triệu trái tim đến với thôn A Dinh.

💖 67 Tình Nguyện Viên chính thức đến với chuyến xe mang yêu thương gửi đến bà con ở thôn A Dinh, thị trấn Prao, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.

💖 18410 chiếc bánh su kem ngọt ngào thấm đượm tình thương được gây quỹ nhờ sự ủng hộ bởi những tấm lòng hảo tâm của cộng đồng.

💖 8 chiếc xe đạp xinh xắn được trao tặng để dìu dắt các em nhỏ ở thôn A Dinh đến trường.

💖 54 phần quà thiết thực, chất chứa yêu thương được các Dân vận-ers gửi đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn ở thôn A Dinh.

💖 5 bữa ăn dinh dưỡng, thơm ngon, đậm đà hương vị đến từ những đôi bàn tay khéo léo của các Hậu cần-ers.

💖 12 món đồ chơi đầy sắc màu mà các Chủ lực-ers dành tặng cho các em nhỏ miền A Dinh (2 bập bênh, 6 ngựa gỗ, 4 bồn hoa).

💖 75 em nhỏ vùng cao đã được vui chơi, múa hát, liên hoan dưới sự chăm sóc dịu dàng của tất cả các cô gái nhà Sinh hoạt cộng đồng.

Những con số này như một minh chứng cho sự nỗ lực và lòng nhiệt thành của tất cả chúng ta. A Dinh của ngày hôm qua và hôm nay vẫn còn đó những mảnh đời bất hạnh nhưng chúng ta đều luôn hy vọng rằng toàn bộ tấm lòng và tình cảm của tất cả mọi người sẽ như cơn gió đầu hè tưới mát tâm hồn cho những con người bình dị nơi đây.

Những phút giây ta cùng nhau trải qua trong chiến dịch tình nguyện “Hè Mơ Ước 2022” sẽ là một dấu ấn khó quên trong suốt hành trình tuổi trẻ của mỗi chúng ta. Hãy cùng nhìn lại những tháng ngày tuyệt đẹp ấy trong những bức ảnh dưới đây bạn nhé!