DHKT

SINH VIÊN KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ ĐẠT GIẢI THƯỞNG "BEST PAPER AWARD" TẠI HỘI THẢO SR-ICYREB 2022

31/07/2022

Vào ngày 30/07, Hội thảo quốc tế sinh viên nghiên cứu khoa học các Trường đại học Kinh tế và Kinh doanh (SR-ICYREB 2022) lần thứ nhất đã được tổ chức tại Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng với mục đích tạo ra một diễn đàn học thuật dành riêng cho sinh viên, tạo sân chơi trí tuệ, thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học của các bạn trẻ.

Vượt qua 160 bài tham luận của các bạn sinh viên đến từ 15 trường đại học uy tín tại Việt Nam, sinh viên Đặng Thị Mỹ Hạnh - lớp 44K01.1 với sự hướng dẫn của TS. Phùng Nam Phương - Phó trưởng Khoa KDQT đã xuất sắc nhận giải thưởng Công trình tốt nhất (Best Paper Award) với đề tài "Vai trò của đa dạng hóa nhà cung cấp nước ngoài đối với hoạt động xuất khẩu: Một nghiên cứu thực nghiệm về ngành dệt may của Việt Nam”.

Sinh viên Đặng Thị Mỹ Hạnh chính là thủ khoa đầu ra của khoá 44K chuyên ngành Ngoại Thương với thành tích học tập nổi bật GPA 3.87/4.0. Đặc biệt, cô gái tài năng này còn nắm giữ trong tay tấm bằng HSK 4 và IELTS 7.0.

Trước đó, ThS. Đinh Trần Thanh Mỹ và ThS. Dương Hạnh Tiên khoa KDQT cũng đã xuất sắc nhận giải thưởng công trình tốt nhất (Best Paper Award) tại Hội thảo quốc tế thường niên Các nhà khoa học trẻ của các trường khối Kinh tế & Kinh doanh năm 2021 (ICYREB 2021).

Thành tích này một lần nữa làm dày thêm bảng vàng nghiên cứu khoa học của Khoa KDQT và còn là động lực mạnh mẽ để các thầy cô giáo và sinh viên Khoa KDQT tiếp tục phấn đấu trong sự nghiệp nghiên cứu khoa học.

Một lần nữa Khoa KDQT xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến sinh viên Đặng Thị Mỹ Hạnh và TS. Phùng Nam Phương!