DHKT

LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC KHOÁ 44K KHOA KDQT - NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG TỰ HÀO

28/07/2022

Chiều ngày 27/07/2022, tại Hội trường A trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã chính thức diễn ra Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học hệ chính quy cho các tân cử nhân Khoa Kinh doanh quốc tế khóa 44K. Buổi lễ có sự tham gia của PGS. TS Lê Văn Huy, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng, quý Đại biểu đại diện cho các khoa cùng các phòng ban của trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, các thầy cô Khoa Kinh doanh quốc tế cùng các quý phụ huynh và đặc biệt nhất chính là sự góp mặt của các tân cử nhân khóa 44K.

Trong không khí thiêng liêng và không kém phần trang trọng, buổi lễ tốt nghiệp đã diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp, khép lại 4 năm thanh xuân của 44K cùng nhau nỗ lực rèn luyện để hiện thực hóa sứ mệnh của bản thân và viết tiếp chặng hành trình tương lai rực rỡ đang chờ đón. Chặng hành trình đó không chỉ có sự nỗ lực của mỗi cá nhân mà còn là sự sát cánh hỗ trợ của bố mẹ, người thân, sự tận tâm dạy dỗ của thầy cô giáo, sự đồng hành của những người anh người chị và cả bạn bè đồng trang lứa.

Vậy là một cánh cửa mới lại mở ra, những cơ hội và thách thức sẽ lại đón chờ các tân cử nhân 44K chinh phục. Với những kiến thức và kĩ năng đã được trang bị dưới mái trường DUE, Khoa Kinh doanh quốc tế tin rằng các bạn sẽ có thể tự tin và vững bước trên con đường mình đã chọn để gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp mai sau. Dẫu có đi đâu về đâu, mái nhà IB vẫn luôn ở đây để chào đón 44K trở về!

Còn bây giờ, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi lễ tốt nghiệp của các tân cử nhân khoá 44K nhé!

Link ảnh: https://bit.ly/TONGKETLETOTNGHIEP44KKHOAKDQT