DHKT

THỦ KHOA ĐẦU VÀO LẪN ĐẦU RA - LIỆU ĐÃ XỨNG ĐÁNG LÀ “CON NHÀ NGƯỜI TA”??

25/07/2022

Hân hoan trong những cảm xúc trào dâng trước thềm lễ tốt nghiệp, Khoa Kinh doanh quốc tế vô cùng tự hào đón chào TÂN THỦ KHOA CHUYÊN NGÀNH NGOẠI THƯƠNG KHÓA 44K - ĐẶNG THỊ MỸ HẠNH.

Không chỉ xuất sắc trở thành thủ khoa đầu vào của trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN năm 2018, Đặng Thị Mỹ Hạnh còn duy trì được phong độ đáng ngưỡng mộ qua 4 năm chinh chiến tại Khoa Kinh doanh quốc tế và một lần nữa trở thành thủ khoa đầu ra của khoá 44K chuyên ngành Ngoại Thương. 

Mỹ Hạnh không những có thành tích học tập nổi bật với GPA 3.87/4.0, mà còn sở hữu bảng thành tích hoạt động ngoại khóa siêu khủng với những công trình nghiên cứu khoa học, những đề tài, sáng kiến, giải pháp thiết thực, hiệu quả được giải trong nước và quốc tế; xứng đáng là những tấm gương tiêu biểu của sinh viên DUE trong học tập và rèn luyện. Đặc biệt, cô gái tài năng này còn thành thạo thêm 2 ngoại ngữ khác ngoài tiếng mẹ đẻ khi nắm giữ trong tay tấm bằng HSK 4 và IELTS 7.0.

Để biết Tân thủ khoa Đặng Thị Mỹ Hạnh đã thực sự xuất sắc như thế nào, chúng ta hãy cùng xem qua bảng thành tích ấn tượng dưới đây nhé!

Một lần nữa, Khoa Kinh doanh quốc tế xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tân thủ khoa Đặng Thị Mỹ Hạnh. Chúc em luôn giữ vững thành tích, bản lĩnh, tiến nhanh, tiến xa hơn nữa trên bước đường sự nghiệp tương lai, góp phần xứng đáng lan tỏa giá trị và tinh thần tích cực tới cộng đồng - xã hội.