DHKT

TẠI SAO CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN KINH DOANH QUỐC TẾ GIẢNG DẠY BẰNG TIẾNG ANH (HỆ CHÍNH QUY) LÀ SỰ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CHO CÁC “TÂN BINH” 48K

24/07/2022

Sau khi cẩm nang phương thức đào tạo mới toanh được ra mắt, liệu các bạn 48K có tò mò về điểm nổi bật của CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN KINH DOANH QUỐC TẾ GIẢNG DẠY BẰNG TIẾNG ANH (HỆ CHÍNH QUY) so với chương trình đào tạo chuẩn hay không? 

🔎 Hãy cùng chúng mình khám phá 11 ĐIỂM NỔI BẬT - chiếm trọn trái tim của các “tân binh” 48K nhé!

1️⃣ Chương trình giảng dạy 100% bằng tiếng Anh (trừ các học phần Lý luận chính trị, Giáo dục thể chất, Giáo dục quốc phòng) giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức, kỹ năng chuẩn quốc tế cùng khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát.

2️⃣ Lộ trình học chuyên sâu được thiết kế để sinh viên phát triển tối đa năng lực. 

3️⃣ Sinh viên sẽ học các học phần đặc biệt như English Composition, Information and Digital Literacy for University Success, Design Thinking, English Business Presentation Skills (thay vì tiếng Anh đại cương) để tăng cường kĩ năng và tiếng Anh trong môi trường hội nhập.

4️⃣ Sinh viên tốt nghiệp được Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN cấp bằng Cử nhân với phụ lục văn bằng ghi rõ chương trình dạy và học bằng tiếng Anh.

5️⃣ Giảng viên nước ngoài và giảng viên Việt Nam tốt nghiệp từ các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.

6️⃣ Trợ giảng được bố trí hỗ trợ học tập cho 12 học phần đầu tiên.

7️⃣ Các hoạt động tham quan thực tế được tổ chức hàng năm, các buổi workshop được xây dựng đa dạng nhằm bổ trợ kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên như kỹ năng và tinh thần khởi nghiệp, kỹ năng thiết kế và trình bày CV, kỹ năng trả lời phỏng vấn xin việc, kỹ năng quản lý tài chính, kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng cân bằng cuộc sống.

8️⃣ Sinh viên được đi thực tập ngắn hạn từ năm thứ hai của chương trình. Các sinh viên xuất sắc nhất sẽ được Khoa/ Trường ưu tiên giới thiệu vị trí thực tập.

9️⃣ Phòng học riêng với cơ sở vật chất hiện đại (tối đa 40 sinh viên/lớp học).

🔟 Học liệu bằng tiếng Anh có bản quyền để sinh viên tra cứu.

1️⃣1️⃣ Sinh viên được ưu tiên xét các học bổng trao đổi, học bổng chuyển tiếp 01 hoặc 02 năm cuối tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới như Đại học Coventry (Anh quốc), Đại học State University of New York (Hoa Kỳ),...

48K hãy cùng đón chờ những thông tin tiếp theo về phương thức đào tạo mới này trong thời gian tới nhé!

------
Chương trình Cử nhân Kinh Doanh Quốc Tế giảng dạy bằng tiếng Anh (Hệ chính quy)

Brochure: http://shorturl.at/aQS37

Booklet: http://shorturl.at/bdY29