DHKT

[HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG] VISILY DESIGN CONTEST 2022 - CUỘC THI THIẾT KẾ GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG

18/07/2022

Một trong những lĩnh vực có tiềm năng phát triển bậc nhất và đang được quan tâm hiện nay trên thế giới chính là Thiết kế giao diện của người dùng. Đây được xem là khái niệm vừa mới mẻ nhưng cũng quá dỗi quen thuộc khi khái niệm này được gắn liền với kỹ năng thiết kế, tư duy thẩm mỹ, màu sắc... và còn đòi hỏi nhiều ở người thiết kế khả năng phân tích và nghiên cứu trải nghiệm của người dùng.

Và có thể bạn chưa biết, Visily là một phần mềm thiết kế giao diện sản phẩm (UI – user interface) dành cho người dùng không chuyên, tập trung vào câu chuyện hỗ trợ người dùng thiết kế dễ dàng với các tính năng sử dụng sức mạnh của trí thông minh nhân tạo (AI – artificial intelligence).

Theo dòng xu hướng trên toàn thế giới, Visily chính thức tổ chức cuộc thi “Thiết kế giao diện người dùng” dành cho các bạn học sinh, sinh viên và những bạn trẻ trên toàn quốc có niềm đam mê và muốn trải nghiệm tìm hiểu lĩnh vực trên. Đây sẽ là sân chơi dành cho các bạn thỏa sức sáng tạo và đề xuất ý tưởng cũng như tạo điều kiện cho các bạn tiếp cận với khái niệm thiết kế giao diện người dùng. 

Đặc biệt:

- Đội thi từ 2 - 4 người.

- 4 vòng thi đầy mới mẻ và thú vị 

- Tổng giá trị giải thưởng lên đến 100.000.000 triệu đồng. 

Bạn đã sẵn sàng ghi danh và trở thành ứng viên tiềm năng nhất để vượt qua những vòng thi và xuất sắc đạt giải thưởng cao quý nhất hay chưa? 

Tham khảo chi tiết về cuộc thi: https://www.visily.ai/press-release/visily-design-contest

Đăng ký tham gia Visily Design Contest 2022: https://forms.gle/FqRB712fADHU8yiu6