DHKT

[CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN - “HÈ MƠ ƯỚC 2022”] ĐÊM NHẠC GÂY QUỸ “LỤC LẠC” - NƠI IN DẤU NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ

15/05/2022

Ngay lúc này, tại quán Cafe Chill station, đêm nhạc gây quỹ “LỤC LẠC” trong Chiến dịch Tình nguyện - Hè Mơ Ước 2022 của Khoa Kinh doanh quốc tế đang diễn ra với thật nhiều cung bậc cảm xúc. Đó là chút bồi hồi với những bản tình ca tha thiết, là chút phấn khởi trước những điệu nhảy sôi động đầy cuốn hút , là sự đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn và là niềm hạnh phúc khi sắp sửa được trao tận tay những món quà vô cùng ý nghĩa đến người dân ở miền quê nghèo tại thôn A Dinh, thị trấn Prao, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.

Liên chi Đoàn khoa Kinh Doanh Quốc Tế rất trân quý sự quan tâm và ủng hộ từ tất cả mọi người. Chúng mình xin đặc biệt gửi lời cảm ơn đến quán Cafe Chill station vì đã tạo điều kiện và không gian vô cùng thoáng mát giúp đêm hội du ca diễn ra thành công tốt đẹp, Cảm ơn bốn bạn Đức Thông, Bá Hà, Như Lâm và Hùng Anh trong band nhạc đã luôn luôn theo dõi, đồng hành cùng mọi người trong suốt quá trình làm việc. Cảm ơn nhóm nhảy Demons đã dành thời gian tham gia và đóng góp 1 tiết mục vô cùng đặc sắc. Đồng thời mong muốn tri ân sâu sắc đến đến quý mạnh thường quân, các nhà hảo tâm và quý vị khán giả vì đã dành chút thời gian quý báu đến chung vui cũng như ủng hộ đêm nhạc gây quỹ “LỤC LẠC”.

Chúng mình xin cam kết rằng những món quà ý nghĩa và tràn đầy tình yêu thương của tất cả mọi người sẽ được trao tận tay đến những người dân nghèo tại thôn A Dinh, thị trấn Prao, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam trong hành trình thiện nguyện sắp tới.

Còn bây giờ, hãy nhìn ngắm những khoảnh khắc đáng nhớ của đêm du ca hôm nay mọi người nhé!

—-----------------------------------------------------

CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN “HÈ MƠ ƯỚC 2022”

⏳ Thời gian: 11-12/06/2022

🏠 Địa điểm: Thôn A Dinh, thị trấn Prao, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam

💙 Các mạnh thường quân hướng tới thiện nguyện cũng có thể đóng góp về cho chương trình theo thông tin tài khoản:

Chủ tài khoản: Phạm Hồ Hà Trâm

Số tài khoản: 0111026834

Ngân hàng: Ngân hàng Đông Á, quận Ngũ Hành Sơn, chi nhánh Đà Nẵng

Nội dung chuyển khoản: HMU2022 _ họ và tên _ số điện thoại.

Chúng tôi xin cam kết toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được gửi đến cho người dân thôn A Dinh, thị trấn Prao, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm và các bạn đã quan tâm, theo dõi Chiến dịch!