DHKT

CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN - “HÈ MƠ ƯỚC 2022” | RECAP BUỔI GẶP MẶT TÌNH NGUYỆN VIÊN, CỘNG TÁC VIÊN

03/06/2022

Hành trình gây quỹ đi cùng với chiến dịch tình nguyện - “Hè mơ ước 2022” đã kết thúc với bao cảm xúc trong chúng ta. Và chắc hẳn tất cả các bạn tình nguyện viên và cộng tác viên của chiến dịch đã có cho mình thật nhiều kỉ niệm đúng không nào? Và để đánh dấu hoàn thành chặng cuối của chiến dịch gây quỹ tình nguyện và đồng thời mở ra chuỗi ngày hạ nhiệt huyết cùng “Hè mơ ước 2022”, tối nay, tại sảnh A trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã chính thức diễn ra buổi gặp mặt đầy ấm áp với sự tham gia đông đủ và nhiệt tình của các bạn cộng tác viên, tình nguyện viên nhà IB.

Buổi gặp mặt đã diễn ra với không khí đầy sôi động và hoạt náo, đủ để làm sảnh A nóng lên từng phút từng giờ dưới những trò chơi đầy hấp dẫn và lý thú. Hơn nữa, chúng ta còn được lắng nghe những chia sẻ và tâm tư thầm kín về những trải nghiệm có “một-không-hai” về những lần đầu thật thú vị khi cầm trên tay những gói bánh và mời chào những vị khách đầy tiềm năng! Và kết thúc lại bằng những nụ cười mãn nguyện và sự kết thân giữa các bạn tình nguyện viên, cộng tác viên với nhau.

Những chiếc bánh nho nhỏ

Cùng những trái tim to to 

Đâu nhiều “đường” mà vẫn ngọt đến thế!

Có biết chăng,

Là vị ngọt từ sâu thẳm trái tim biết yêu thương!

Liên chi Đoàn Khoa Kinh doanh quốc tế xin chân thành cảm ơn những tình nguyện viên và cộng tác viên của nhà IB đã không quản ngại cho việc gây quỹ tình nguyện trong suốt một tháng vừa qua. Chính tấm lòng nhân ái, yêu thương và sự nhiệt tình của các bạn là động lực để chúng mình có thể làm được nhiều điều ý nghĩa hơn, thiết thực hơn cho những mảnh đời còn nhiều cơ cực ở thôn A Dinh, thị trấn Prao, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.

Chuông đồng hồ đã điểm. Tạm biệt một hành trình vừa khép lại. Và một hành trình mới sắp sửa được mở ra! Cùng theo dõi fanpage để cập nhật những thông tin mới nhất từ chiến dịch nhé!