DHKT

[CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN - HÈ MƠ ƯỚC 2022] TIẾT LỘ NHỮNG "NGÔI NHÀ MỚI" CHO NHỮNG TÌNH NGUYỆN VIÊN CHÍNH THỨC CỦA HÈ MƠ ƯỚC 2022

04/06/2022

Vậy là chuyến xe thiện nguyện của chiến dịch Tình nguyện - Hè Mơ Ước 2022 của nhà IB đã sắp lăn bánh. Trải qua một thời gian dài bên nhau, chắc chắn các bạn đã có thêm nhiều kỉ niệm đẹp, nhiều người bạn mới, tình yêu mới. Mong rằng đây sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời sinh viên của tất cả mọi người.

Những bạn tình nguyện viên chính thức tiếp tục đồng hành cùng Hè Mơ Ước 2022 cũng đã được lộ diện cùng với đó là 5 ngôi nhà mới đã sẵn sàng mở cửa chào đón!

Chúng mình cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất với những bạn không thể tiếp tục đồng hành cùng chiến dịch trên chặng đường phía trước. Mọi người cũng đã góp phần không hề nhỏ trong hành trình gieo yêu thương đến miền đất Prao xa xôi. Mong rằng chúng ta sẽ tiếp tục gặp nhau trong các chương trình tới của khoa Kinh doanh quốc tế. 

Và bây giờ, hãy cùng nghía qua danh sách team ngay dưới đây để nhận cho mình những ngôi nhà mới, những anh chị em mới nhé!

—----------------------------------------
CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN “HÈ MƠ ƯỚC 2022”

⏳ Thời gian: 11-12/06/2022

🏠 Địa điểm: Thôn A Dinh, thị trấn Prao, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam

💙 Các mạnh thường quân hướng tới thiện nguyện cũng có thể đóng góp về cho chương trình theo thông tin tài khoản:

Chủ tài khoản: Phạm Hồ Hà Trâm

Số tài khoản: 0111026834

Ngân hàng: Ngân hàng Đông Á, quận Ngũ Hành Sơn, chi nhánh Đà Nẵng

Nội dung chuyển khoản: HMU2022_ họ và tên _ số điện thoại.

Chúng tôi xin cam kết toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được gửi đến cho người dân thôn A Dinh, thị trấn Prao, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm và các bạn đã quan tâm, theo dõi Chiến dịch!