DHKT

TỔNG KẾT TALKSHOW “TỐT NGHIỆP KHÔNG LO THẤT NGHIỆP”

21/05/2022

Sáng ngày 21/05/2022 tại hội trường E trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã chính thức diễn ra talkshow “Tốt nghiệp không lo thất nghiệp” do Khoa Kinh doanh quốc tế tổ chức. Đây là cầu nối giữa nhà trường, các quý doanh nghiệp và sinh viên, giúp các bạn có cơ hội giao lưu và học hỏi, tiếp thu những kiến thức, kinh nghiệm quý báu từ “các bậc tiền bối” thành công trong nghề.

Với những lời chia sẻ đầy ý nghĩa và bổ ích của các khách mời, chắc hẳn các bạn đã có khoảng thời gian hữu ích cùng nhau lắng nghe những quan điểm, góc nhìn và chia sẻ đầy thú vị của hai anh chị diễn giả xoay quanh các vấn đề thực tế về ngành nghề, về việc làm sau khi ra trường, đúng không nào? Thông qua buổi talkshow, BTC tin rằng các bạn đã đúc rút ra cho mình những bài học đầy quý giá và đã nung nấu những định hướng, ý chí, niềm tin nhất định.

BTC xin chân thành cảm ơn và tri ân sâu sắc đến 2 vị diễn giả đầy tài năng, và đồng thời là các cựu sinh viên xuất sắc của Khoa KDQT: anh Nguyễn Đức Hoàng Minh và chị Nguyễn Thùy Dương đã dành thời gian tham gia buổi talkshow và mang đến những chia sẻ đầy bổ ích và thực tế trong bối cảnh thị trường việc làm đang dần sôi động trở lại sau đại dịch. Thêm vào đó, BTC cũng xin gửi lời cảm ơn đến VẠN HẢI GROUP đã trao 05 suất học bổng là 01 khóa học kỹ năng mềm bất kì trên Unica.vn cho các bạn sinh viên Khoa KDQT. Đồng thời, Khoa KDQT cảm ơn các bạn sinh viên đã tham gia và góp phần tạo nên sự thành công của buổi talkshow.

Ở những dấu mốc và những trạm dừng chân tiếp theo, Khoa KDQT hi vọng sẽ nhận được sự theo dõi và ủng hộ từ tất cả mọi người. Cảm ơn và hẹn gặp lại tất cả các bạn ở những chương trình, sự kiện tiếp theo của Khoa!