DHKT

LỄ TỐT NGHIỆP 2022 | KHÉP LẠI CHẶNG HÀNH TRÌNH CỦA KHÓA 43K

15/05/2022

Sáng ngày 15/05/2022, tại Hội trường A trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã chính thức diễn ra Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học hệ chính quy cho hơn 100 tân cử nhân Khoa Kinh doanh quốc tế khóa 43K. Về tham dự buổi lễ trao bằng có sự tham gia của quý Đại biểu đại diện cho các khoa cùng các phòng ban của trường Đại học Kinh tế -Đại học Đà Nẵng, các thầy cô Khoa Kinh doanh quốc tế, các quý phụ huynh và đặc biệt là hơn 100 tân cử nhân khóa 43K.

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp đã diễn ra với những cảm xúc đong đầy và trong ngần, khép lại những năm tháng thanh xuân đã cùng bước tiến, cùng nỗ lực không ngừng nghỉ để tìm ra được mạch nguồn của bản thân và để nỗ lực cho chặng hành trình của tương lai đầy rực rỡ. Ta thấy ngập tràn niềm hân hoan và biết ơn đối với bậc sinh thành, các thầy cô đã dành trọn sức lực, tâm huyết dìu dắt bản thân trưởng thành và chạm đến ngưỡng cửa không-hề-dễ-dàng của ngày hôm nay.

Đồng hành cùng khóa 43K đầy tài năng trong thời gian dài, trải qua những cột mốc khó quên, và cháy hết mình trong các chương trình, sự kiện do Khoa tổ chức, Khoa Kinh doanh quốc tế rất vui và tự hào vì đã có một lứa 43K đầy tài năng cùng nhau tạo nên những giá trị nhất định.

Cuối cùng, xin chúc những cựu sinh viên 43K của Khoa Kinh doanh quốc tế nói riêng và trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN nói chung thật nhiều sức khỏe, bình an, luôn kiên định với lựa chọn của mình và thành công trên mọi nẻo đường. Hi vọng chặng đường của các bạn sẽ tươi sáng tựa như ánh nắng chiếu rọi trên cánh đồng hoa hướng dương đầy rực rỡ. 

IB và DUE luôn ở đây để bạn trở về!