DHKT

LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐỢT 1 NĂM 2022 DÀNH CHO SINH VIÊN KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ

12/05/2022

Danh sách sinh viên tham dự lễ tốt nghiệp: https://tinyurl.com/DSSINHVIENTHAMDU

Thời gian: 07h00 Chủ nhật, ngày 15/05/2022

Địa điểm: Hội trường A, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN

Sơ đồ chỗ ngồi: https://tinyurl.com/SODOLETOTNGHIEP
_______________________________
Lưu ý quan trọng: 

Tân cử nhân khi tham dự lễ tốt nghiệp cần đem theo CMND/CCCD để xác nhận thân nhân

Mỗi tân cử nhân tham dự được mời tối đa 2 phụ huynh. Quý vị PH vui lòng đến chậm nhất lúc 7h30, BTC sẽ hướng dẫn chỗ ngồi. 

Về việc chụp hình, BTC đã bố trí người chụp hình và đảm bảo mỗi bạn đều có hình lúc nhận bằng. Sau đó hình sẽ được tổng hợp và đưa lên link drive để các bạn tải về. Vì vậy, các bạn không nhờ bạn bè và PH rời chỗ ngồi để chụp hình.

Các bạn nhận lễ phục từ BTC đầu buổi lễ và trả lại trước khi rời hội trường.

Các bạn chuẩn bị trang phục lịch sự và có mặt đúng giờ

Quãng đời sinh viên kéo dài 4 năm cùng ngôi nhà mang tên Kinh doanh quốc tế đã trôi qua những giây cuối cùng. Từ những ngày đầu cầm trên tay giấy báo trúng tuyển cho đến những ngày đếm ngược nhận chiếc bằng tốt nghiệp chính là chặng đường khó quên đối với tất cả sinh viên nhà IB. Vậy nên, trong những phút giây cuối kết thúc chặng đường ấy, hãy để buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp 2022 cùng bạn nhìn lại và lưu giữ trong tim những khoảnh khắc đáng nhớ của 4 năm thanh xuân rực rỡ.

Hy vọng rằng các bạn sẽ tận hưởng hết mình những khoảnh khắc cuối cùng bên ngôi nhà DUE nói chung và gia đình IB nói riêng, biến chúng trở thành những món hành trang quý giá để bước qua một ngưỡng cửa mới của cuộc đời. Hẹn gặp lại tất cả các bạn!