DHKT

SINH VIÊN KHOA KDQT ĐẠT GIẢI NHÌ GIẢI THƯỞNG KHOA HỌC CÔNG NGHỆ DÀNH CHO SINH VIÊN 2021

01/01/2022

Hòa mình trong không khí hân hoan đón chào năm mới 2022, khoa KDQT thật vinh dự và hạnh phúc khi nhóm sinh viên khoa KDQT có đề tài đạt Giải Nhì Giải thưởng Khoa học Công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học năm 2021 dưới sự hướng dẫn của Phó Trưởng khoa KDQT – TS. Phùng Nam Phương. 

Với đề tài “Factors affecting Vietnam’s apparel export value and export efficiency”, nhóm sinh viên gồm các bạn Đặng Thị Mỹ Hạnh, Hồ Thanh Bảo, Lê Thị Bảo Trinh (cùng học lớp 44K01.1) và sinh viên Huỳnh Hiếu Ngân (lớp 44K08.3) đã vượt qua được rất nhiều đề tài xuất sắc và thú vị của sinh viên trên khắp mọi miền đất nước và đem về cho mình Giải Nhì. Đây quả thực là một sự nỗ lực to lớn và đầy tự hào của thầy trò khoa Kinh doanh quốc tế trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học.

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'R Chúc Mừng Nhóm sinh viên Khoa Kinh doanh quốc tế Đạt Giải Nhì Giải thưởng KH&CN dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục Đại học năm 2021 Đề tài: Factors affecting Vietnam' S apparel export value and export efficiency GVHD: TS. Phùng Nam Phương'

Khoa KDQT xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới GVHD – TS. Phùng Nam Phương cùng bốn sinh viên Mỹ Hạnh, Thanh Bảo, Bảo Trinh và Hiếu Ngân. Hy vọng trong tương lai, ngọn lửa nghiên cứu khoa học sẽ luôn cháy trong mỗi các em để đem đến thật nhiều đóng góp cho đất nước.