DHKT

GIẢNG VIÊN KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ ĐẠT GIẢI THƯỞNG "BEST PAPER AWARD" TẠI HỘI THẢO ICYREB 2021

21/12/2021

🌟 Đây là lần thứ 7 Hội thảo quốc tế thường niên "Các nhà khoa học trẻ của các trường khối Kinh tế & Kinh doanh năm 2021 (ICYREB 2021) được tổ chức nhằm mục tiêu bồi dưỡng và phát triển đội ngũ cán bộ nghiên cứu trẻ có năng lực hướng tới trình độ khoa học khu vực và quốc tế.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'ICYREB 2021's BEST PAPER AWARDS (5) 'Nghiên cứu hành vi mua sắm tại các cửa hàng thực hành bao bì thân thiện với môi trường: Trường hợp Việt Nam' Đinh Trần Thanh Mỹ (ĐH Kinh tế Đà Nắng) Dương Hạnh Tiên (ĐH Kinh tẽ Đà Nắng)'

🏆 Khoa Kinh Doanh Quốc Tế vui mừng công bố ThS. Đinh Trần Thanh Mỹ và ThS. Dương Hạnh Tiên đã xuất sắc nhận giải thưởng công trình tốt nhất (Best Paper Award) tại hội thảo năm nay với đề tài "Nghiên cứu hành vi mua sắm tại các cửa hàng thực hành bao bì thân thiện với môi trường: Trường hợp Việt Nam". Thành tích này không chỉ là sự khẳng định cho những nỗ lực không ngừng của nhóm tác giả mà còn là động lực mạnh mẽ cho các thầy cô giáo trong khoa tiếp tục phấn đấu trong sự nghiệp nghiên cứu khoa học.

Khoa Kinh Doanh Quốc Tế.