DHKT

SINH VIÊN KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ ĐẠT GIẢI BA CUỘC THI TÀI NĂNG TRẺ LOGISTICS VIỆT NAM

12/12/2021

Trải qua một chặng đường dài vất vả từ vòng tuyển trường đến vòng chung kết của cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam – Vietnam Young Logistics Talent 2021, đội THE CHUNG KẾT đến từ Khoa Kinh doanh quốc tế - ĐH Kinh tế - ĐHĐN đã xuất sắc mang về Giải Ba chung cuộc cho Nhà trường nói chung và khoa KDQT nói riêng. 

Vượt lên trên rất nhiều đội thi đến từ các trường Đại học trên khắp mọi miền, đội THE CHUNG KẾT đã mang về niềm tự hào cho Trường và khoa. Và một lần nữa, sự thông minh, tài trí, và khả năng ứng biến nhanh nhẹn của sinh viên DUE được thể hiện trên một cuộc thi quy mô cả nước. Cuộc thi đã đem đến cho các thành viên trong nhóm cơ hội được cọ xát và thể hiện tài năng của mình, giúp các bạn gặt hái được nhiều kiến thức và trải nghiệm thú vị. Đội thi THE CHUNG KẾT gồm các thành viên sau:

- SV Hồ Thanh Bảo, lớp 44K01.1
- SV Đặng Xuân Dương, lớp 44K01.1
- SV Phan Thị Quỳnh Như, lớp 44K01.1
- SV Nguyễn Minh Thư, lớp 44K01.1

Bên cạnh đó, sự đồng hành và hỗ trợ của các thầy cô trong suốt quá trình đội THE CHUNG KẾT tham gia cuộc thi cũng đã đóng góp một phần lớn vào chiến thắng của đội. Sau đây, khoa KDQT xin gửi lời cảm ơn đến Ban Giám Hiệu Trường ĐH Kinh tế đã tạo cơ hội cho THE CHUNG KẾT đến với cuộc thi. Đặc biệt hơn là lời cảm ơn sâu sắc đến với ThS. Đinh Trần Thanh Mỹ, ThS. Nguyễn Lê Khanh, ThS. Phạm Hồ Hà Trâm, và ThS. Trần Thiện Trí đã luôn nhiệt tình theo dõi, hướng dẫn đội thi trong các vòng thi qua. Khoa KDQT cũng gửi lời cảm ơn đến sinh viên Võ Trần Bảo Nhi, lớp 44K01.1, đã hỗ trợ đội hoàn thành xuất sắc các phần thi trong cuộc thi. 

Một lần nữa, khoa KDQT xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến với đội THE CHUNG KẾT và xin gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã quan tâm và theo dõi cuộc thi.