DHKT

CHÍNH THỨC RA MẮT LOGO KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ

14/11/2021

Trong không khí hân hoan chào mừng Tân sinh viên khóa 47K, năm học 2021-2022, khoa Kinh Doanh Quốc Tế quyết định ra mắt logo - biểu tượng thương hiệu chính thức của Khoa với mong muốn:

- Ghi dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ hơn đến tập thể các cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng và các bên hữu quan ngoài nhà trường.

- Khẳng định vị thế hàng đầu của khoa trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu lĩnh vực kinh doanh quốc tế khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Sau một thời gian dài thảo luận, lên ý tưởng, thiết kế và được xét duyệt bởi Ban chủ nhiệm Khoa, logo khoa Kinh doanh quốc tế đã chính thức được công bố:

● Hình ảnh cách điệu quả địa cầu mang tính biểu tượng cho tính toàn cầu và tinh thần hội nhập trong giáo dục và đào tạo.

● Kí tự IB (International Business) được thiết kế không khép kín thể hiện tinh thần cởi mở, cầu tiến và tiên phong của khoa Kinh Doanh Quốc Tế trong việc tiếp cận, ứng dụng và chuyển giao tri thức kinh doanh quốc tế trong bối cảnh toàn cầu hóa. 

● Kí tự F (Faculty) tượng trưng cho tập thể các giảng viên khoa Kinh Doanh Quốc Tế - những cầu nối vững chắc đưa sinh viên tiếp cận văn hóa và tri thức nhân loại.

Bên cạnh sự trau chuốt công phu và tâm huyết ở từng chi tiết cấu thành nên logo, màu sắc logo cũng được lựa chọn vô cùng ấn tượng. Sự kết hợp của hai màu chủ đạo: xanh dương và vàng là biểu trưng cho sự tín nhiệm, trí tuệ thông thái cũng như tinh thần năng động, sáng tạo, hội nhập không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Kinh doanh quốc tế từ trước đến nay. 

Đặc biệt hơn, kể từ nay, các cán bộ, giảng viên cũng như các bên phụ trách liên quan đến Khoa và Liên chi Đoàn khoa Kinh doanh quốc tế có thể sử dụng logo trong các sản phẩm, ấn phẩm và hoạt động mà mình phụ trách, đồng thời chia sẻ đến sinh viên và cựu sinh viên để hình ảnh nhận diện thương hiệu Khoa được lan tỏa mạnh mẽ hơn. 

Hy vọng rằng, biểu tượng thương hiệu mới mẻ, ý nghĩa được ra mắt trong thời điểm đặc biệt này sẽ là niềm vui và là nguồn động lực to lớn để khoa Kinh Doanh Quốc Tế, Đại học Kinh tế - ĐHĐN nói chung sẽ không ngừng phát triển cũng như tiếp tục hướng đến những chân trời mới, đạt những thành tích cao hơn nữa trong tương lai. 

Trân trọng.