DHKT

LỚP TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH KINH DOANH QUỐC TẾ

01/11/2021

Hôm nay, ngày 1/11, lớp tiếng Anh chuyên ngành Khoa KDQT sẽ bắt đầu buổi học đầu tiên. Khoá học theo hình thức trực tuyến sẽ diễn ra hơn hai tháng nhằm mục đích bổ sung từ vựng tiếng Anh chuyên ngành, hoàn thiện kĩ năng đọc tài liệu tiếng Anh và nâng cao các kĩ năng tiếng Anh nói chung cho sinh viên. Ngoài được trang bị thêm kiến thức, các bạn còn được thầy cô hiện đang giảng dạy các môn chuyên ngành của khoa chia sẻ về phương pháp học tập và nghiên cứu để mang lại kết quả cao nhất. Lớp học có sự tham gia của các thầy cô:

- TS. Phạm Thị Bé Loan

- TS. Bùi Huỳnh Nguyên

- ThS. Trần Thị Minh Duyên

- ThS. Nguyễn Lê Khanh

- ThS. Đinh Trần Thanh Mỹ

- ThS. Nguyễn Thị Phương Thảo

- ThS. Trương Mai Anh Thư

- ThS. Dương Hạnh Tiên

- ThS. Phạm Hồ Hà Trâm

- ThS. Trần Thiện Trí

Ngay từ những ngày đầu mở đơn, lớp đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ phía các bạn sinh viên Khoa KDQT. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng dạy và học, ban tổ chức rất tiếc khi phải giới hạn số lượng sinh viên mỗi lớp học. Các bạn chưa thể tham gia lớp học kì I năm học 2021 – 2022 hãy tiếp tục theo dõi thông tin từ GVCN để đăng ký những lớp học sau nhé.
Hi vọng ở những học kì sau, lớp tiếng Anh chuyên ngành Khoa Kinh doanh quốc tế sẽ có cơ hội chào đón nhiều học viên hơn nữa!