DHKT

[NGOẠI KHÓA DU HỌC SAU ĐẠI HỌC - TẠI SAO KHÔNG?] TỔNG KẾT

31/10/2021

Vậy là sự kiện TALKSHOW “Du học sau đại học – Tại sao không?” do Khoa KDQT phối hợp với Liên chi Đoàn khoa KDQT - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức đã chính thức khép lại thành công. Trên nền tảng trực tuyến Zoom, các bạn sinh viên của khoa KDQT đã có cơ hội gặp gỡ, trao đổi một cách gần gũi với hai anh chị diễn giả tài năng, thân thiện.

Lời đầu tiên, Khoa KDQT xin chân thành cảm ơn hai diễn giả: anh Trương Đình Hiếu và chị Nguyễn Đặng Quỳnh Tiên đã không ngần ngại chia sẻ những kiến thức, lời khuyên cũng như giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên, giúp các bạn có một định hướng ban đầu cho ước mơ du học của mình, cũng như truyền cảm hứng, xoá tan lo âu về Covid khi quyết định đi du học trong thời điểm này.

Bên cạnh đó, BTC xin gửi lời cảm ơn đến các thầy cô, anh chị, các bạn sinh viên khoa KDQT vì đã dành thời gian tham gia cũng như tương tác rất nhiệt tình xuyên suốt Talkshow và góp phần không hề nhỏ vào sự thành công ngoài mong đợi của "Du học sau đại học – Tại sao không?".

Cuối cùng, quá trình diễn ra Talkshow sẽ khó tránh khỏi những thiếu sót, bởi vậy BTC mong rằng sẽ nhận được những đóng góp từ tất cả mọi người để sớm hoàn thiện và đừng quên ủng hộ chúng mình trong những sự kiện hấp dẫn sắp tới. Các IBers hãy nhớ giữ gìn sức khoẻ thật tốt, tuân thủ thông điệp 5K để chúng ta có thể gặp lại nhau sớm nhé! Xin chào và hẹn gặp lại!