DHKT

[NGOẠI KHÓA KỸ NĂNG] DU HỌC SAU ĐẠI HỌC - TẠI SAO KHÔNG?

25/10/2021

Đứng trước ngưỡng cửa mang tên "Tốt nghiệp đại học", rất nhiều bạn sinh viên phân vân giữa việc đi làm hay lựa chọn học tiếp lên một bậc học cao hơn. Và nếu chọn đi du học thì nên chuẩn bị hành trang những gì, săn học bổng ra sao hay cuộc sống của du học sinh Việt Nam trong mùa dịch thì như thế nào? Thấu hiểu được tâm lý đó của các bạn sinh viên, Ban truyền thông khoa KDQT phối hợp cùng LCĐ khoa KDQT tổ chức talkshow "Du học sau đại học - Tại sao không?" vô cùng hấp dẫn, bổ ích với sự tham gia của hai diễn giả hiện đang du học tại Mỹ và Đài Loan, đồng thời cũng là cựu sinh viên khoa KDQT. 

Diễn giả anh Trương Đình Hiếu, hiện đang học chương trình Thạc sĩ MBA tại National Cheng Kung University, Đài Loan

- Anh Đình Hiếu là gương mặt cựu sinh viên tiêu biểu khoá 39K Khoa KDQT. 

- Hiện tại, anh Hiếu đang theo học chương trình Thạc sĩ MBA tại National Cheng Kung University, top 4 các trường đại học ở Đài Loan với học bổng toàn phần NCKU Distinguished International Student Scholarship. Đây là học bổng toàn phần chi trả 100% học phí và tài trợ sinh hoạt phí hàng tháng cho sinh viên bậc Thạc sĩ có thành tích xuất sắc.

Diễn giả chị Nguyễn Đặng Quỳnh Tiên, hiện đang tham gia Học kỳ trao đổi tại Emporia State University, Hoa Kỳ

- Quỳnh Tiên hiện là sinh viên năm cuối và là gương mặt sinh viên tiêu biểu Khoa KDQT.

- Sau khi hoàn thành bảo vệ khoá luận tốt nghiệp, Quỳnh Tiên đã xuất sắc là một trong bốn sinh viên Việt Nam vinh dự giành được Học bổng UGRAD danh giá năm học 2021-2022, được tài trợ bởi Vụ Giáo dục và Văn hóa thuộc Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ. Chương trình sẽ cấp học bổng toàn phần cho một học kỳ không lấy bằng tại một trường đại học ở Hoa Kỳ. Chương trình bao gồm khóa đào tạo tiếng Anh, một chương trình đại học chính quy, các hoạt động cộng đồng, hội thảo phát triển nghề nghiệp và giao lưu văn hóa.

Bạn được gì khi tham gia buổi talkshow?

- Nắm được một kế hoạch du học từ giai đoạn chuẩn bị đến giai đoạn thực hiện;

- Cập nhật tình trạng dịch COVID ở Mỹ, Đài Loan và ảnh hưởng của nó đến cuộc sống du học sinh;

- Trao đổi, tiếp thu những kinh nghiệm săn học bổng toàn phần đến từ các diễn giả khách mời;

- Giao lưu với diễn giả khách mời và nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình;

- Ngoài ra, sinh viên tham dự còn được cộng 5 điểm Ngoại khóa. 

Hãy đặt lịch hẹn với Talkshow “Du học sau đại học– Tại sao không?”, để không bỏ lỡ cơ hội được học hỏi những kinh nghiệm vô cùng bổ ích từ khách mời của chúng ta các bạn nhé!

Đăng ký tham gia buổi Talkshow ngay tại: https://forms.gle/N1Ujx6Yfwe5iUMbF9

Thông tin về buổi Talkshow: 

- Đối tượng tham gia: 100 sinh viên hệ chính quy thuộc Khoa KDQT.

- Thời gian: 8:00 - 10h30 thứ Bảy, ngày 30/10/2021

- Địa điểm: Trực tuyến qua nền tảng Zoom và livestream qua nền tảng Facebook tại Fanpage Khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Trường Đại Học Kinh Tế - ĐHĐN.