DHKT

CÔ PHẠM QUỲNH LOAN - SỐNG HẾT MÌNH VỚI NGƯỜI KHÁC SẼ NHẬN LẠI ĐƯỢC NIỀM VUI VÀ HẠNH PHÚC

28/10/2021

Trong chuỗi bài viết “One step to IB Lecturers” tuần này là một “bóng hồng” của khoa KDQT – cô Phạm Quỳnh Loan – thư ký “xịn xò” của khoa. 

Đã là sinh viên nhà IB thì chắc chắn bạn nào cũng biết đến cô Quỳnh Loan phải không nào? Công tác tại Trường Đại học Kinh tế từ năm 2011, đến nay cũng đã tròn 10 năm gắn bó, cô Quỳnh Loan được rất nhiều đồng nghiệp và sinh viên quý mến vì sự trách nhiệm và tận tâm trong công việc của mình. Đặc biệt hơn, mười năm trôi qua cũng để lại cho cô Loan rất nhiều kỷ niệm với trường và khoa, hôm nay, chúng ta hãy cùng lắng nghe những lời chia sẻ của cô Loan nhé.

Cô có thể chia sẻ điều gì ở công việc này thôi thúc và truyền cảm hứng cho cô không ngừng cố gắng, nỗ lực trong công việc?

Cô Loan: Đối với mình, điều luôn khiến mình thêm yêu công việc đó là lời cảm ơn từ các em sinh viên, khi mình quan tâm, hỗ trợ hay giúp đỡ sinh viên một việc gì đó và nhận được lời cảm ơn từ các em, mình rất vui và cảm thấy mọi sự cố gắng của mình là hoàn toàn xứng đáng.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của cô khi công tác tại khoa là gì ạ?

Cô Loan: Mười năm công tác tại Khoa thì có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhưng kỷ niệm có lẽ không bao giờ mình quên được đó là khoảng thời gian mình nghỉ sinh em bé, các em sinh viên lớp mình chủ nhiệm đã bí mật hỏi địa chỉ và đến nhà để thăm hai mẹ con mình vào dịp Lễ 20/11, các em còn tự làm một tấm thiệp và ghi vào đó những dòng tâm sự, những cảm xúc và lời cảm ơn của lớp dành cho mình, thực sự mình rất xúc động và bất ngờ, nhân đây mình cũng muốn gửi lời cảm ơn tới các em, các em giờ đã ra trường rồi nhưng vẫn nhớ đến cô, còn quay lại Trường để thăm cô, cảm ơn tình cảm mà các em đã dành cho cô nhé.

Cô có thể chia sẻ câu châm ngôn ưa thích của mình không ạ?

Cô Loan: “Chúng ta hãy sống hết mình với người khác đi, rồi bạn sẽ đón nhận rất nhiều niềm vui hạnh phúc từ nơi người khác”.

Xin cảm ơn cô Loan về những chia sẻ ngày hôm nay. Khoa KDQT chúc cô luôn mạnh khỏe, công tác tốt và hỗ trợ được nhiều sinh viên hơn nữa trong tương lai.