DHKT

[TALKSHOW “CV PLAYBOOK”] BÍ KÍP CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG

19/09/2021

Vậy là sự kiện TALKSHOW “CV PLAYBOOK” do LCĐ khoa Kinh doanh Quốc tế tổ chức đã chính thức khép lại với sự thành công ngoài mong đợi. Trên nền tảng trực tuyến Zoom, các bạn sinh viên của khoa Kinh doanh quốc tế đã có cơ hội gặp gỡ, trao đổi với hai anh chị diễn giả giàu kinh nghiệm và đầy tài năng với profile choáng ngợp.
Lời đầu tiên, LCĐ Khoa Kinh doanh quốc tế xin chân thành cảm ơn hai diễn giả: anh Nguyễn Việt Hùng và chị Hồ Lê Bảo Trâm đã không ngần ngại chia sẻ những kiến thức, lời khuyên cũng như giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên, giúp các bạn có một bước đệm chắc chắn trong hành trình tìm kiếm công việc của chính mình.

Bên cạnh đó, BTC cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các anh chị, các bạn sinh viên khoa Kinh doanh quốc tế vì đã dành thời gian tham gia cũng như tương tác rất nhiệt tình xuyên suốt Talkshow và góp phần không hề nhỏ vào sự thành công ngoài mong đợi của "CV Playbook", một sự kiện được chúng mình tổ chức lần đầu tiên trên nền tảng trực tuyến với hơn 150 người tham gia.

Hi vọng, qua buổi trò chuyện lần này, các IBers đã có thể học hỏi và “bỏ túi” cho mình thật nhiều kinh nghiệm bổ ích để tự tin viết CV thật chuyên nghiệp và hơn thế nữa là ứng xử thông minh, khéo léo trong quá trình chinh phục các nhà tuyển dụng. Cuối cùng, quá trình diễn ra Talkshow sẽ khó tránh khỏi những thiếu sót, bởi vậy BTC mong rằng sẽ nhận được những đóng góp từ tất cả mọi người để sớm hoàn thiện và đừng quên ủng hộ chúng mình trong những sự kiện hấp dẫn sắp tới. Các IBers hãy nhớ giữ gìn sức khoẻ thật tốt, tuân thủ thông điệp 5K để chúng ta có thể gặp lại nhau sớm nhé ! Xin chào và hẹn gặp lại !