DHKT

[TALKSHOW “CV PLAYBOOK”] HÉ LỘ KHÁCH MỜI

08/09/2021

“CV Playbook” - Talkshow siêu bổ ích được tổ chức bởi Liên chi Đoàn Khoa Kinh doanh quốc tế với mục đích chia sẻ những “mẩu chuyện” thật của những người thật trong trải nghiệm thiết kế, soạn thảo CV trở nên thật chuyên nghiệp, cùng với những kinh nghiệm phỏng vấn quý báu khi đương đầu với nhà tuyển dụng. Qua buổi trò chuyện cùng với hai vị diễn giả của chương trình, IBers chắc chắn sẽ mang về được cho mình những kiến thức, lời khuyên thiết thực và không kém phần bổ ích. Từ đó, lại đem về thêm cho mình một hành trang cần thiết trên con đường phát triển bản thân.

Và trong talkshow CV lần này, khoa LCĐ khoa KDQT vinh dự có sự tham gia của chị Hồ Lê Bảo Trâm - HR Business Partner - công ty FrieslandCampina Việt Nam cùng anh Nguyễn Việt Hùng - Founder&CEO của Trung tâm đào tạo thiết kế ColorMe.

Và tuy rằng có thể sẽ hơi choáng ngợp khi biết được dàn profile của khách mời, nhưng các bạn cũng đừng ngây người mà quên nhấn vào đường link ở phía bên dưới để cùng tham gia buổi Talkshow cùng với chúng mình nhé!
Form đăng ký tham gia: https://bit.ly/dangkythamgiaCVPlaybook
Đối tượng tham gia: 150 sinh viên hệ chính quy thuộc Khoa Kinh doanh Quốc tế.
Hiện nay BTC đã nhận đủ số lượng đăng ký dành cho các bạn 46K và 45K, các bạn 46K và 45K quan tâm đến chương trình có thể đón xem livestream tại fanpage Liên chi Đoàn khoa Kinh Doanh Quốc Tế - DUE.

- Thời gian: 8:00 Chủ nhật, ngày 12/9/2021

- Địa điểm: Zoom và livestream tại Fanpage Liên chi Đoàn khoa Kinh Doanh Quốc Tế - DUE