DHKT

NHỮNG KỶ NIỆM ĐÁNG NHỚ TẠI BUỔI GẶP MẶT ĐẦU TIÊN GIỮA KHOA KDQT VÀ TÂN SINH VIÊN 47K

26/09/2021

Ngày 25/09 vừa qua, khoa Kinh doanh quốc tế đã có buổi gặp mặt đầu năm với hơn 350 Tân sinh viên khóa 47K của khoa, để lại những kỷ niệm và cảm xúc khó quên cho tất cả các thầy cô trong khoa, các thành viên BCH LCĐ khoa và đặc biệt là các gương mặt mới xuất sắc của nhà KDQT. 

Mở đầu buổi gặp mặt, Trưởng khoa KDQT - TS. Nguyễn Thị Thủy đã có lời phát biểu chào mừng cùng với những chia sẻ sâu sắc đến với tất cả sinh viên 47K của khoa. Qua đó, các tân sinh viên cảm thấy gắn kết và gần gũi với khoa nhiều hơn, giúp các tân binh có thêm động lực, niềm tin vào sự lựa chọn ngành học của mình. Đồng thời, các thầy cô giáo đại diện Khoa Kinh doanh Quốc tế cùng Ban Chấp Hành Liên Chi Đoàn đã có những chia sẻ vô cùng bổ ích và thú vị đến các bạn tân sinh viên. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp các bạn tháo gỡ được những băn khoăn về môi trường học tập, các hoạt động, nội quy của khoa để không phải bỡ ngỡ từ những ngày đầu bước chân vào giảng đường đại học.


 Trưởng khoa - TS. Nguyễn Thị Thủy (trên) và Phó Trưởng khoa - TS. Phùng Nam Phương (dưới)

Ngoài ra, TS. Phùng Nam Phương - Phó Trưởng Khoa Kinh doanh Quốc tế cũng đã có những chia sẻ rất hữu ích về chuyên ngành đào tạo cũng như định hướng nghề nghiệp cho các newbies để các bạn có những hình dung rõ ràng hơn về chuyên ngành Ngoại thương và cả cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Hơn nữa, về công tác nghiên cứu khoa học, đây có vẻ là một thuật ngữ vô cùng xa lạ đối với những Tân binh nhưng qua những chia sẻ vô cùng tận tâm của TS. Phùng Nam Phương, mong rằng các bạn đã có một cái nhìn tổng quan nhất để có thể chinh phục đường đua phía trước thật suôn sẻ và thành công.


Các GVCN của 7 lớp 47K năm học 2020-2021


Các hoạt động BCH LCĐ khoa chuẩn bị để chào đón Tân sinh viên

Tiếp nối phần trình bày của cô Nam Phương là những hướng dẫn về công tác chủ nhiệm và các thông tin tân sinh viên cần biết khi học tập tại khoa trong suốt 4 năm đại học được phát biểu bởi Giáo vụ khoa - ThS. Nguyễn Anh Tuấn.

ThS. Phạm Hồ Hà Trâm - Bí thư LCĐ khoa KDQT cũng đã có đôi lời nhắn gửi với Tân sinh viên về các hoạt động Đoàn - Hội tại LCĐ khoa KDQT, hi vọng các tân binh 47K sẽ trở thành những trợ thủ đắc lực giúp đưa hoạt động của LCĐ khoa KDQT ngày càng vững mạnh. 


Bí thư LCĐ - ThS. Phạm Hồ Hà Trâm phát biểu về hoạt động của LCĐ 

Các bạn Tân sinh viên cũng đã được chào đón nồng nhiệt bởi BCH LCĐ khoa KDQT với những trò chơi và các tiết mục đầy thú vị và bắt mắt. Qua đó, tân sinh viên có thể cảm nhận được những tình cảm sâu sắc từ thầy cô và các anh chị khóa trên dành cho mình để các bạn được tiếp thêm niềm tin và cố gắng nhiều hơn trong khoảng thời gian học tập tại khoa.