DHKT

CAO THỊ HẠNH NGUYÊN – SINH VIÊN LỚP 46K01.1 GÓP MẶT TRONG ĐỘI THI YOUTHSPEAK COMPETITION TOÀN QUỐC 2021

29/05/2021

Trải qua các vòng thi đầy hồi hộp, căng thẳng cũng như các đối thủ mạnh đến từ các trường học khu vực miền Trung, team Leaders Forever của Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã xuất sắc giành cho mình một suất tiến vào vòng chung kết quốc gia cuộc thi YouthSpeak Competition 2021. Đặc biệt, trong số 03 sinh viên của DUE trong team Leaders Forever thì khoa KDQT vinh dự có sự góp mặt của sinh viên Cao Thị Hạnh Nguyên, lớp 46K01.1 với vai trò là leader của team. Tuy mới chỉ là sinh viên năm nhất nhưng Hạnh Nguyên đã rất tự tin tham gia cuộc thi, cùng với các bạn còn lại trong team viết nên những thành tích cho khoa và nhà trường. Hai sinh viên còn lại trong nhóm là Kiều Tiến, sinh viên lớp 46K23.4 và Trần Kiêm Tùng, sinh viên lớp 46K02.1. 

Các thành viên team Leaders Forever đến từ Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN

Vượt qua vòng đơn và vòng 1, BTC đã chọn ra 8 đội thi xuất sắc nhất bước vào vòng 2 của cuộc thi YouthSpeak Competition khu vực miền Trung. Tại vòng 2, các đội thi đã có 4 buổi trại huấn luyện giúp nâng cao các kỹ năng liên quan như phân tích dữ liệu - nghiên cứu thị trường, kỹ năng giải quyết vấn đề,.. và tiếp tục có 24h Hackathon để hoàn thiện dự án của mình.
Sau đó, 5 đội được chọn đã có cơ hội trình bày cụ thể về dự án trước ban giám khảo. Tại đây, Ban giám khảo đã lựa chọn ra 3 đội xuất sắc nhất là Leaders Forever, EMICT và Horizan để đại diện miền Trung tham gia vòng chung kết toàn quốc.

Khoa KDQT chúc team Leaders Forever tự tin, bình tĩnh và đạt được kết quả cao nhất trong vòng chung kết quốc gia sắp tới.
Vòng chung kết sẽ được diễn ra vào lúc 14:00 ngày 30/05/2021
Kênh trực tiếp: https://www.facebook.com/Y4GGVN
--------------------
YouthSpeak là dự án được tổ chức bởi tổ chức thanh niên quốc tế AIESEC nhằm khẳng định vai trò của giới trẻ trong việc thực hiện Mục tiêu Phát triển Bền vững (Sustainable Development Goals - SDGs) của Liên Hiệp Quốc và cùng cam kết phát triển bền vững về kinh tế - môi trường - xã hội trên thế giới.
YouthSpeak Competition Miền Trung 2021 - Bệ phóng mới của những ý tưởng về giáo dục.
Booklet thông tin cuộc thi: http://bit.ly/YSC2021_Booklet_
Cộng đồng người quan tâm đến YOUTHSPEAK Miền Trung: https://www.facebook.com/groups/289569415910075/

 

Nguồn: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng