DHKT

SINH VIÊN KINH DOANH QUỐC TẾ VÔ ĐỊCH TOÀN QUỐC CUỘC THI CESIM ELITE VIỆT NAM 2021

25/05/2021

Sinh viên khoa Kinh doanh quốc tế quả không hổ danh là sinh viên top đầu của Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN khi thời gian qua, khoa KDQT liên tiếp đón nhận những tin vui “siêu bự” từ các bạn. Và ngày hôm nay, cảm xúc của thầy trò khoa KDQT lại một lần nữa vỡ òa trong niềm hạnh phúc và tự hào khi sinh viên của khoa xuất sắc trở thành nhà vô địch cuộc thi mô phỏng kinh doanh Cesim Elite Việt Nam 2021. Vượt qua 03 đội mạnh nhất cùng tham gia vòng chung kết, đội Clown Lord của khoa KDQT đã dành được một tấm vé tiến vào vòng chung kết toàn thế giới đầy sức thuyết phục để thi đấu với các đối thủ đến từ Anh, Ấn Độ, Pháp,… Đây sẽ là một thử thách lớn dành cho sinh viên khoa KDQT nhưng với sự thông minh và bản lĩnh của mình, chắc chắn đội Clown Lord sẽ không làm mọi người thất vọng.
Đội Clown Lord gồm các thành viên:
SV Hồ Thanh Bảo – 44K01.1
SV Đặng Thị Mỹ Hạnh – 44K01.1
SV Nguyễn Lê Hữu Đạt – 44K01.4
Mentor: ThS. Lê Mỹ Linh

Đội Clown Lord

Sinh viên Đặng Thị Mỹ Hạnh, đại diện cho nhóm Clown Lord chia sẻ: “Em cảm thấy rất may mắn khi có cơ hội tham gia cuộc thi này. Ban đầu, nhóm em cũng có những bỡ ngỡ khi đây là lần đầu tiên chúng em được tiếp cận với phần mềm mô phỏng kinh doanh. Tuy nhiên, nhờ có những kiến thức lĩnh hội được trên giảng đường cùng với sự trợ giúp tận tình của mentor – ThS. Lê Mỹ Linh, nhóm chúng em đã hoàn thành tốt các vòng thi của mình và vinh dự tiến tới vòng chung kết quốc tế. Qua đây, em xin gửi lời cảm ơn đến cô Mỹ Linh đã luôn đồng hành và giúp đỡ nhóm em trong thời gian qua. Chúng em cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thầy cô và các bạn đã quan tâm và theo dõi cuộc thi.”

Cùng với tấm vé đến vòng chung kết quốc tế, đội vô địch Clown Lord còn nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 10.000.000 và được vinh dự ghi tên vào "Hall of Fame Cesim Elite 2021" cùng với các đội thi từ các trường ĐH nổi tiếng thế giới như The University of Bradford (Vương quốc Anh) hay Université de Rennes 1 (Pháp).

Bên cạnh đó, khoa KDQT cũng xin chúc mừng đội Venus của khoa KDQT đã xuất sắc dừng chân tại top 4 của cuộc thi. Đội Venus cùng với đội Clown Lord là hai đội chơi cực kì “đỉnh” của khoa KDQT đã đem về niềm tự hào cho khoa trong cuộc thi này. Đội Venus gồm các thành viên:
SV Lê Vũ Xuân Oanh - 45K01.1
SV Nguyễn Thị Hồng Tuyết - 45K01.1
SV Phạm Thị Ngọc Vy - 45K01.1
Mentor: ThS. Phạm Hồ Hà Trâm

Đội Venus

Một lần nữa, khoa KDQT xin chúc mừng các bạn sinh viên và mentor đã chiến thắng ngôi vô địch Việt Nam và vinh dự góp mặt tại đấu trường quốc tế. Chúc các bạn đạt được kết quả tốt nhất trong cuộc thi chung kết được diễn ra vào ngày 01/06 sắp tới.
--------------------------------------
Cuộc thi mô phỏng kinh doanh Cesim Elite Việt Nam 2021 được tổ chức bởi Công ty Mô phỏng kinh doanh Cesim nhằm tạo ra một sân chơi học thuật góp phần nâng cao kiến thức chuyên môn, giúp sinh viên thực hành và cải thiện các kỹ năng kinh doanh trên nền tảng phần mềm.
Website chính thức: https://www.cesim.com/elite
Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/CesimVn