DHKT

TÌNH NGUYỆN ĐÔNG 2021 - KẾT QUẢ VÒNG PHỎNG VẤN

17/12/2020

Hôm nay, 17/12/2020, vòng phỏng vấn tình nguyện viên “Chiến dịch Tình nguyện đông - Đông ước mơ 2021” đã chính thức diễn ra với sự tham gia của đông đảo sinh viên nhà IB. 

Gần 150 đơn đăng ký lọt vào vòng phỏng vấn, rất nhiều những gương mặt sáng giá, tài năng và hăng hái với hoạt động thiện nguyện đã tự tin thể hiện bản thân trước những câu hỏi cũng như thử thách hóc búa mà BTC đặt ra. BTC thật sự rất vui khi được lắng nghe những chia sẻ thật lòng của các ứng viên và chân thành cảm ơn sự hưởng ứng hết mình cũng như tham gia đông đủ của tất cả các bạn.

Và sau khi “cân đo đong đếm” kỹ lưỡng, chúng tớ đã lựa chọn ra được 41 gương mặt ứng viên phù hợp nhất trở thành Tình nguyện viên chính thức của Đông Ước Mơ 2021. BTC xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới các bạn và hy vọng chúng ta sẽ có thời gian hoạt động thật ý nghĩa cùng nhau trong thời gian tới. Đối với những bạn chưa may mắn, BTC mong rằng các bạn vẫn giữ mãi tinh thần nhiệt huyết như vậy và mong sẽ được tiếp tục gặp lại các bạn ở những chương trình tiếp theo của Khoa.

Dưới đây là danh sách các bạn tình nguyện viên cho Chiến dịch Tình nguyện đông 2021: 


Một lần nữa, BTC Tình nguyện đông 2021 xin gửi lời chúc mừng đến các bạn đã đậu vòng phỏng vấn. Hẹn gặp các bạn trong buổi giao lưu sớm nhất nhé!