DHKT

TUYỂN THÀNH VIÊN ĐỘI BÓNG NỮ KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ

11/05/2020

🏆 Nhằm chuẩn bị cho Giải bóng đá sắp sửa đổ bộ DUE trong thời gian tới, đồng thời từng bước mở ra sân chơi lý tưởng cho những bạn nữ có niềm đam mê với trái bóng tròn, tạo tiền đề cho những hoạt động thuộc môn “thể thao vua” nhiều năm sau nữa tại DUE nói chung cũng như đại gia đình IB nói riêng , Khoa Kinh doanh quốc tế chính thức quyết định mở đơn chiêu mộ “ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ NỮ - IB”.

⚽️ Đối tượng tham gia: Nữ sinh viên có niềm đam mê, yêu thích môn “thể thao vua” thuộc tất cả các khóa 42K, 43K, 44K và 45K của Khoa kinh doanh quốc tế.
⚽️ Thời gian mở đơn: Từ ngày 19h00 ngày 12/05/2020 - 12h00 ngày 14/05/2020.
⚽️ Thời gian gặp mặt và tập duyệt: 19h00, tối thứ Năm, ngày 14/05/2020.

💥 Đơn đăng kí: https://bit.ly/TUYENDOIBONGDANUIB

❗️ Một số lưu ý khi tham gia:
- Yêu cầu thái độ nghiêm túc, tham gia sinh hoạt, đá bóng cùng đội, chấp hành tốt các luật và nguyên tắc hoạt động của đội.
- Có thái độ tích cực trong rèn luyện cũng như trách nhiệm với đội bóng, tham gia đầy đủ những buổi gặp mặt tập luyện để tạo nên một đội bóng đoàn kết đúng với tinh thần của môn thể thao vua.

Hi vọng, chúng ta sẽ có cơ hội được chứng kiến những “bóng hồng sân cỏ” mang vẻ đẹp khỏe khoắn, tự tin phô diễn những kỹ năng với trái bóng tròn, đồng thời hưởng ứng mạnh mẽ thông điệp về tinh thần lạc quan trong cuộc sống bình thường mới bằng những hoạt động thể thao tại DUE trong thời gian tới.

🎯 Hãy nhanh chóng đăng ký tham gia và tập luyện cùng với “ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ NỮ” của Khoa kinh doanh quốc tế để được sống trọn vẹn với niềm đam mê bóng đá, từ đó đưa phong trào của đại gia đình IB phát triển mạnh mẽ nhé các bạn 😍😍
#bongdanuIB #khoakinhdoanhquocte #tuyenthanhviendoibongdanu