DHKT

TUYỂN SINH ĐẠI HỌC 2020 - KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐÀ NẴNG

22/04/2020

📙 KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ - CẦU TIẾN, NĂNG ĐỘNG, HỘI NHẬP


📙

✍️Mã trường: DDQ
✍️Mã ngành: 7340120
✍️Mã tổ hợp xét tuyển: A00 (Toán, Lý Hoá), A01 (Toán, Lý, Anh), D01 (Toán, Văn, Anh), D90 (Toán, Khoa học tự nhiên, Anh).
Phương thức tuyển sinh: https://due.udn.vn/vi-vn/tuvantuyensinh2020/gt/cid/4280
----------------------------
🔥 Với truyền thống trên 25 năm trong đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho hoạt động kinh doanh quốc tế, khoa Kinh doanh Quốc tế, Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tự hào là đơn vị tiên phong tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên trong tiếp cận, ứng dụng và chuyển giao tri thức kinh doanh quốc tế trong bối cảnh toàn cầu hóa đã và đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay.

🏆Năm học 2019-2020 vừa qua, chương trình đào tạo cử nhân Khoa Kinh doanh quốc tế tự hào là một trong ba khoa tại trường ĐH Kinh tế - ĐHĐN được công nhận đạt chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn AUN-QA của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á. Đây được xem là một trong những cột mốc quan trọng thể hiện những nỗ lực của đội ngũ Giảng viên cũng như Sinh viên khoa Kinh doanh quốc tế trong quá trình nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng môi trường nghiên cứu, giảng dạy và học tập hiện đại, tiên tiến nhất trong khu vực.

💥 Năm học 2020-2021, tổng chỉ tiêu tuyển sinh ĐH hệ chính quy Khoa Kinh doanh quốc tế, chuyên ngành Ngoại thương là 240 chỉ tiêu. Trong đó các chỉ tiêu cụ thể như sau:
Xét tuyển thẳng: 60
Xét theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực: 35
Xét theo kết quả thi THPT quốc gia: 145

 Vậy chuyên ngành Ngoại thương là gì? Cơ hội việc làm ra sao? Hãy cùng tìm hiểu bạn nhé!

✏️Ngoại thương là một lĩnh vực năng động và mang tính toàn cầu thuộc nhóm ngành kinh doanh, cung cấp những kiến thức chung về quản trị kinh doanh, về chiến thuật, chiến lược kinh doanh xuyên quốc gia.

✏️ Mục tiêu đào tạo: Đào tạo cử nhân chuyên ngành Ngoại thương trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng để hiểu và tham gia vào thế giới kinh doanh hiện đại nhằm tạo nền tảng vững chắc giúp sinh viên có khả năng kinh doanh trong môi trường quốc tế và chuyên sâu trong vực kinh doanh ngoại thương; có phẩm chất tốt, có ý thức tuân thủ đạo đức nghề nghiệp; có kỹ năng tin học, ngoại ngữ, giao tiếp kinh doanh nhằm thích nghi với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh và khả năng cần thiết cho mục tiêu học tập suốt đời.

✏️Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Ngoại thương hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu công việc tại các tập đoàn đa quốc gia, phòng kinh doanh xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, cơ quan hải quan, các đại lý hải quan, đại diện thương mại của nước ngoài ở Việt Nam hay các tham tán thương mại của Việt Nam ở nước ngoài.

🍀Mong rằng những thông tin cơ bản mà khoa Kinh doanh quốc tế vừa cung cấp đã phần nào giải đáp được thắc mắc của các sĩ tử về chuyên ngành này, đồng thời giúp các bạn có định hướng rõ ràng hơn về tương lai. Hy vọng sẽ sớm gặp lại các bạn trong vai trò là “Tân binh” khóa 46 - Khoa Kinh doanh quốc tế!

👉 Cuối cùng, để cập nhật kịp thời các thông tin Tuyển sinh 2020 của Khoa Kinh doanh quốc tế, kính mời quý phụ huynh và các bạn học sinh thường xuyên theo dõi Fanpage chính thức: Khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Trường Đại Học Kinh Tế - ĐHĐN.
--------------------
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
🌏 Website Tuyển sinh ĐH Kinh tế - ĐHĐN: https://due.udn.vn/tuvantuyensinh2020
🌏 Website của Khoa Kinh doanh quốc tế: https://due.udn.vn/vi-vn/khoa/kinh-doanh-quoc-te
📭 Fanpage: Khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Trường Đại Học Kinh Tế - ĐHĐN
📩 Email: lcdkhoakinhdoanhquocte@gmail.com