DHKT

[CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN “ĐÔNG ƯỚC MƠ 2020”] | BẾN HIÊN - LỜI TẠM BIỆT.

11/01/2020

[CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN “ĐÔNG ƯỚC MƠ 2020”] | CHƯƠNG CUỐI: BẾN HIÊN - LỜI TẠM BIỆT.

👵 “Bà ngoại nói, có hai điều không thể bỏ lỡ trong cuộc sống: Một là chuyến xe buýt cuối cùng, hai là đem thanh âm ấm áp tình người lan tỏa trong cuộc đời”. Hiểu được những ý nghĩa như thế trong lời bà, đoàn tình nguyện của Khoa Kinh doanh quốc tế đã đem những thanh âm trong trẻo, rộn ràng, và nhiệt huyết nhất lên với Bến Hiên - một vùng đất vẫn còn nhiều đó những gập ghềnh sỏi đá, những lấm lem nhưng không quên nở một nụ cười chào đón với chúng tôi.

🌟 Nhưng bữa tiệc nào cũng có giây phút phải chia tay. Vậy là hai ngày của chiến dịch Tình nguyện “Đông ước mơ 2020” đã khép lại rồi. Các TNV đã cùng nhau nỗ lực, đem yêu thương chân thành nhất dành tặng những người dân thôn Bến Hiên, xã Kà Dăng, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam và chúng tôi cũng đã nhận lại được rất nhiều điều. Vui vẻ có, mệt nhọc có, chuỗi ngày vừa qua đã để lại trong mỗi người làm tình nguyện những bài học, những kỉ niệm khó phai trên chặng đường tuổi trẻ của mình.

👋 Tạm biệt thôn Bến Hiên, tạm biệt xã Kà Dăng. Cảm ơn rất nhiều những nỗ lực, những cố gắng trong hơn hai tháng đồng hành cùng chiến dịch của các bạn TNV và BTC. Và hơn hết, lời cảm ơn đặc biệt mà chúng tôi muốn gửi đến toàn thể người dân địa phương, cán bộ xã đoàn nơi đây đã giúp đoàn tình nguyện chúng tôi hoàn thành một chuyến đi đầy ý nghĩa để kỉ niệm sẽ mãi ở trong mỗi một người từng đặt chân lên mảnh đất này. 

Cùng điểm lại những giây phút tình nguyện ý nghĩa của các bạn tình nguyện viên Khoa Kinh doanh quốc tế và bà con ở thôn Bến Hiên nhé.