DHKT

TƯNG BỪNG ĐÓN GIÁNG SINH 2019 CÙNG KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ

24/12/2019
🎄 TƯNG BỪNG ĐÓN GIÁNG SINH 2019 CÙNG KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ🎄

🎅🏻 Vậy là một năm 2019 đã sắp sửa đi qua và một mùa Giáng Sinh nữa lại đến, mang theo những hơi ấm ngập tràn, những niềm vui và cả những điều may mắn đến với thần dân IB. Vì những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt một năm qua, Chúa nhất định sẽ mang đến cho bạn những món quà thật xứng đáng.

🎄Và dẫu cho mùa Noel năm nay bạn đang làm gì đi nữa, đang dành thời gian vui vẻ bên bạn bè, hay trở về nhà đoàn tụ với gia đình, đang đi chơi với gấu hay đang phấn đấu vì deadline, nhà Xám cũng hi vọng rằng bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời với những điều an lành và hạnh phúc nhất. 🎁

☃️ Bạn có thể kể Xám nghe câu chuyện Giáng Sinh rất gì và này nọ của mình ở phần dưới comment và nhớ rằng, năm hết Tết đến ta vẫn có với nhau một cuộc hẹn không thể bỏ lỡ - “ĐÔNG ƯỚC MƠ 2020”. Đó có thể là một chút hơi ấm Noel muộn màng nhưng đủ đầy và hứng khởi mà các bạn mang lên non cao cho những em bé, cụ già… có lẽ vẫn đang mơ hoài một giấc mơ về cây thông, mâm cỗ. 

🎄Cuối cùng và mãi mãi nhưng không phải 2 năm, nhà Xám thay mặt Khoa kinh doanh quốc tế xin chúc bạn một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và ấm êm bên bạn bè và những người thân yêu!!!

Giáng Sinh an lành! 

#IB #khoakinhdoanhquocte #Xmas2019