DHKT

WEBINAR: 𝐁𝐋𝐎𝐂𝐊𝐂𝐇𝐀𝐈𝐍 & 𝐂𝐑𝐘𝐏𝐓𝐎𝐂𝐔𝐑𝐑𝐄𝐍𝐂𝐘|

20/08/2021
WEBINAR: 𝐁𝐋𝐎𝐂𝐊𝐂𝐇𝐀𝐈𝐍 & 𝐂𝐑𝐘𝐏𝐓𝐎𝐂𝐔𝐑𝐑𝐄𝐍𝐂𝐘|
Buổi hội thảo trực tuyến Webinar với chủ đề “Blockchain & Cryptocurrency” do Khoa Thương mại điện tử phối hợp cùng công ty GENEX tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp trong ngày 26/09/2021 vừa qua.
Webinar đã đem lại nhiều kiến thức hữu ích và thiết thực về những thách thức của blockchain trong thời đại kỷ nguyên 4.0, đặc biệt là sự xuất hiện của tiền điện tử tác động mạnh mẽ như thế nào đến nền kinh tế trên toàn thế giới nói chung và châu Á nói riêng.
Buổi hội thảo diễn ra với sự góp mặt của CEO công ty GENEX - Ông Nguyễn Ngọc Tiên. Trong gần 2 tiếng, bên cạnh việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm “thực chiến”, diễn giả cũng đã giải đáp được những thắc mắc, trở ngại mà các bạn sinh viên đang gặp phải. Cuối cùng, Webinar đã thành công tốt đẹp và thực sự mang đến cho các bạn sinh viên cái nhìn mới mẻ về nền tảng công nghệ tương lai.
Khoa Thương mại điện tử xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến diễn giả Nguyễn Ngọc Tiên đã dành thời gian quý báu để chia sẻ kinh nghiệm thực tế của mình. Và gửi cảm ơn chân thành đến các bạn sinh viên đã mang lại một bầu không khí thật sôi nổi đến với buổi hội thảo.

Đồng thời, Khoa Thương mại điện tử cũng hy vọng thông qua Webinar lần này, các bạn sinh viên sẽ phần nào hiểu hơn về “Blockchain & Cryptocurrency” cũng như cách thức hoạt động của nó. Rất mong sẽ được gặp lại các bạn trong các buổi hội thảo sắp tới của Khoa.

Có thể là hình ảnh về ô tô, đường và văn bản cho biết 'You Blockchain & Bitcoin BLOCKCHAIN & CRYPTOCU RENCY Blockchain là công nghệ hình thành hạ tầng View Bitcoin hay các đồng tiền mã hóa khác (Crypto Currency) là ứng dụng 미수소 o XCC763 S Record Reactions Leave'

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Các hàm mật mã sử dụng trong Blockchain Hàm Hash: kiểm vẹn liệu. Hàm hóa giải mã: dùng mật dữ liệu cho quá Chữ sử dụng cả hash và mã hóa truyền nhận trên môi trường mạng Encryption (used information) Step1 Encryption Step2 Sender: Step3 Data Encryptedtex text Decryption Signature Hashing validate nformation) BLOCKCHAIN & CRYPTOCU VCY Step1 Digital Signature Plain text Step3 Chủnht26/09/2021 26/09/2021 Receiver: Publickey Hash Function Checkto Data Hashed Text 256-bt twoare Step2 okta BLOCKCHAIN CENTER Leave'