DHKT

Chương trình đào tạo kỹ năng marketing cho đội ngũ kinh doanh Petrolimex khu vực 5

25/06/2020

Lớp học được đào tạo theo chương trình do giảng viên khoa Thương mại điện tử - Đại học kinh tế Đại học Đà Nẵng biên soạn theo đặt hàng của Petrolimex Đà Nẵng.

Với sự thay đổi không ngừng của xã hội cùng với công nghệ số, Petrolimex Đà Nẵng chú trọng việc trang bị kỹ năng làm việc cho đội ngũ kinh doanh phù hợp với xu thế, nắm bắt được cơ hội phát triển kinh doanh trong kỷ nguyên số. Tại khóa đào tạo các học viên được bối dưỡng tư duy marketing trong thời kỳ mới; các thay đổi trong chiến lược và kỹ thuật marketing. Khóa học cũng đã được thực hành các công cụ marketing online thông qua facebook, zalo; xử lý hình ảnh và các nguyên tắc cơ bản trong quảng cáo trực tuyến.

Bế giảng khóa học, Chủ tịch kiêm Giám đốc Dương Thái Sơn chỉ đạo các phòng kinh doanh trên nền tảng kiến thức thu nhận được qua lớp học, nghiên cứu các ý tưởng của học viên, điều chỉnh và nâng cấp chính sách tiếp thị của Công ty phù hợp với xu thế kỷ nguyên số, áp dụng các công cụ marketing online vào hoạt động kinh doanh sản xuất của Petrolimex Đà Nẵng. Đồng thời tiếp tục xây dựng kế hoạch đào tạo chuyên sâu marketing trong kỷ nguyên số cho các bộ phận kinh doanh, không để tụt hậu so với xã hội.

Xin trân trọng giới thiệu một số hình ảnh tại khóa đào tạo: