DHKT

NHÓM ĐỌC ONLINE - DIỄN ĐÀN CHIA SẺ TRI THỨC KHOA HỌC

13/03/2020

Trước diễn biến của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Covid 19 gây ra, bên cạnh việc tổ chức dạy học qua hệ thống hỗ trợ giảng dạy Elearning, giảng viên Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng còn tổ chức sinh hoạt nhóm đọc online nhằm chia sẻ các thông tin khoa học, góp phần nâng cao chất lượng dạy học.


Ảnh chụp màn hình buổi sinh hoạt nhóm đọc online

Buổi sinh hoạt nhóm đọc online của Khoa Thương mại điện tử, Trường Đại học Kinh tế vào sáng ngày 12/3 diễn ra khá sôi nổi, xoay quanh hai chủ đề: “Ảnh hưởng của dịch Covid19 đến kinh tế và giáo dục” và “Khai phá dữ liệu và ứng dụng”. Đây là hai đề tài có tính thiết thực, có khả năng ứng dụng thực tiễn và thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội. Tham gia sinh hoạt nhóm đọc, các báo cáo viên có cơ hội trao đổi trực tiếp, cùng các giảng viên của khoa/bộ môn chia sẻ những nhận xét, đánh giá về chủ đề báo cáo. Trên cơ sở chủ đề báo cáo này, các giảng viên sẽ tiếp tục nghiên cứu và hoàn thiện chủ đề để tăng hiệu quả nghiên cứu và khả năng ứng dụng vào thực tiễn.

Ảnh chụp màn hình tương tác buổi sinh hoạt nhóm đọc online



 

Thầy Võ Quang Trí - Trưởng khoa Thương mại điện tử cùng các giảng viên trao đổi online

Sinh hoạt nhóm đọc là hoạt động thường xuyên được Nhà trường tổ chức, là diễn đàn chia sẻ tri thức của giảng viên, các nhà nghiên cứu khoa học nhằm góp phần thay đổi tư duy giảng dạy, chia sẻ kiến thức, hiểu biết về một chuyên đề riêng, xây dựng chương trình học phù hợp kết hợp giữa lý thuyết và môi trường thực tế.

Trung tâm CNTT & TT