DHKT

CÁC ĐỐI TÁC CỦA KHOA KẾ TOÁN

 CÁC DOANH NGHIỆP HỢP TÁC
 

CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN & THẨM ĐỊNH GIÁ AFA
- Tổ chức kiểm toán độc lập hoạt động tại Việt Nam.
- Cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng như kiểm toán, kế toán, tư vấn thuế, tư vấn tài chính và đầu tư, tư vấn quản trị, đào tạo và hỗ trợ tuyển dụng cho các doanh nghiệp.
- AFA luôn có các chương trình tuyển dụng sinh viên thực tập với sinh viên ngành Kiểm toán Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng để:
+ Tiếp cận công việc thực tế
+ Được đào tạo chương trình kiểm toán và kỹ năng kiểm toán cơ bản
+ Được tham gia các cuộc kiểm toán của Công ty
Liên hệ: 
ĐT: (+84)236 3633 333
 

CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ KẾ TOÁN AAC
- Một trong số rất ít các công ty kiểm toán đầu tiên ra đời và hoạt động tại Việt Nam. 
- Thành viên tổ chức kiểm toán quốc tế PrimeGlobal có trụ sở chính tại Hoa Kỳ và hơn 300 thành viên hoạt động tại 90 quốc gia trên toàn thế giới.
- AAC cung cấp đầy đủ các dịch vụ giá trị gia tăng như kiểm toán, kế toán, tư vấn thuế, tư vấn tài chính - đầu tư, đào tạo và hỗ trợ tuyển dụng...
- Với sinh viên chuyên ngành kiểm toán kế toán, AAC có chương trình tuyển dụng để đào tạo trở thành kiểm toán viên
Liên hệ:
ĐT: (+84)236 3655 886
 

HIỆP HỘI KẾ TOÁN CÔNG CHỨNG ANH QUỐC (ACCA)
- Một hiệp hội nghề nghiệp được hình thành từ rất lâu (năm 1904) và là cơ quan kế toán chuyên nghiệp tiên tiến nhất thế giới.
- Hiệp hội ACCA cung cấp các chương trình học với tên gọi là ACCA (tên viết tắt của hiệp hội), và chương trình FIA/CAT.
- Được hưởng lợi từ các bằng cấp được công nhận bởi các nhà tuyển dụng và các tổ chức trên khắp thế giới, và giá trị của sự nghiệp về các nguồn lực và hỗ trợ quý giá.
Liên hệ:
ĐT: +44 (0)141 582 2000
 

CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP FAST
- Phát triển, tư vấn và triển khai ứng dụng phần mềm và giải pháp quản trị doanh nghiệp trên nền tảng CNTT.
- Cung cấp các phần mềm, giải pháp quản trị tác nghiệp và điều hành trên nền tảng CNTT cho hơn 18.000 doanh nghiệp trên toàn quốc.
- FAST ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm Kế toán Fast Accounting Online với Khoa Kế toán – Trường Đại học Kinh tế
Liên hệ:
Website: www.fast.com.vn 
ĐT: (+84)236 3810 532
 
CÔNG TY CỔ PHẦN MISA
- Năm 2010, MISA là một trong những công ty phần mềm đầu tiên tại Việt Nam xây dựng và triển khai các phần mềm như một dịch vụ (Software as a Service – SaaS)
- Công ty cung cấp các phần mềm quản lý cho các cơ quan, nhà nước, doanh nghiệp. MISA chuyên ở lĩnh vực quản lý công (như phần mềm về kế toán, quản lý tài sản, quản lý trường học, quản lý hộ tịch, v.v...) và lĩnh vực quản trị doanh nghiệp (như phần mềm quản trị kế toán tài chính, nhân sự, bán hàng, v.v...).
Liên hệ:
Website: http://www.misa.com.vn  
 
CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ TƯ VẤN THUẾ ATAX
- Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Thuế ATAX là công ty kiểm toán độc lập, chuyên cung cấp dịch vụ kiểm toán, tư vấn thuế, kế toán và đào tạo.
- Với lợi thế về nhân lực có chuyên môn cao, ATAX đã cung cấp dịch vụ chuyên ngành kiểm toán, kế toán và tư vấn thuế cho hàng ngàn doanh nghiệp, tổ chức trên phạm vi cả nước.
Liên hệ:
ĐT: (+84)236. 3 639 639 - Fax: (+84)236. 3 639 638
 
CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN AVN VIỆT NAM
- AVN Audit - Công ty TNHH Kiểm toán AVN Việt Nam là hãng kiểm toán chuyên cung cấp các dịch vụ bảo đảm, dịch vụ tư vấn kế toán, thuế, dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp và các dịch vụ gia tăng khác. 
Liên hệ:
Điện thoại: (+84)94 594 2345
 

CPA AUSTRALIA - KẾ TOÁN VIÊN HÀNH NGHỀ ĐƯỢC CHỨNG NHẬN

- CPA Australia là một trong những cơ quan kế toán lớn nhất thế giới 
- CPA Australia hiện có 19 văn phòng nhân viên trên khắp Australia, Trung Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Singapore, Indonesia, Việt Nam, New Zealand và Vương quốc Anh.
- Trên cơ sở đánh giá chương trình đào tạo chuyên ngành kế toán và kiểm toán của Trường Đại học Kinh Tế, ĐH Đà Nẵng, Tổ chức CPA Australia đã đánh giá cao khung chương trình đào tạo của Nhà trường và chấp thuận cho sinh viên theo học tại Trường được xem xét miễn 4 môn cơ bản đối với chuyên ngành kiểm toán và 3 môn cơ bản đối với chuyên ngành kế toán trong toàn bộ chương trình đào tạo để nhận chứng chỉ CPA Australia
Liên hệ:
ĐT: 1300 73 73 73 
 

HỘI KẾ TOÁN VÀ KIỂM TOÁN VIỆT NAM
- VA CPA thuộc Hội Kế Toán Và Kiểm Toán Việt Nam
- Là tổ chức nghề nghiệp của công dân Việt Nam có chứng chỉ Kiểm toán viên độc lập và các doanh nghiệp kiểm toán ở Việt Nam
- Với mục đích tập hợp, đoàn kết hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần duy trì, phát triển và nâng cao trình độ kiểm toán viên
Liên hệ:
ĐT:  (+84)24 3 972 4334


CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG VNPT - VINAPHONE
- Công ty Dịch vụ Viễn thông là một công ty trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) hoạt động trong lĩnh vực thông tin di động, cung cấp các dịch vụ GSM, 3G, nhắn tin,... và nhiều lĩnh vực khác, với tên thương mại là Vinaphone
- VinaPhone là mạng di động lớn thứ ba Việt Nam, chiếm 20% thị trường thông tin di động 
Liên hệ:
Website: http://vinaphone.com.vn 
 CÁC TỔ CHỨC GIÁO DỤC - TRƯỜNG ĐẠI HỌC
 

TRUNG TÂM ANH NGỮ IK
- Trung tâm Anh Ngữ IK là nơi cung cấp, đào tạo Tiếng Anh chất lượng cao cho người Việt Nam. 
- Là một môi trường giáo dục hoàn chỉnh cung cấp khoá học ngôn ngữ, phát triển các kỹ năng mềm trong ngôn ngữ thông qua các bài giảng sáng tạo cũng như các hoạt động ngoại khoá thú vị.
Liên hệ:
ĐT:  (+84) 968 501 090
 

ĐẠI HỌC QUỐC GIA YOKOHAMA
- Đại học Quốc gia Yokohama ( 横 浜 国立 大学 Yokohama Kokuritsu Daigaku ) - Một trường đại học quốc gia hàng đầu ở Yokohama, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. Một trong những trường đại học quốc gia xếp hạng cao nhất ở Nhật.
- Là một thành viên cốt lõi của Đại học Port-City University
- Trường Đại học Kinh tế hợp tác với Đại học Aston (Vương quốc Anh) và Đại học Quốc gia Yokohama (Nhật) trong tổ chức hội thảo quốc tế “Kế toán trong kỷ nguyên mới”
Liên hệ:
 

ĐẠI HỌC ASTON 
- Đại học Aston là một trường đại học nghiên cứu công lập nằm ở Gosta Green , ở trung tâm thành phố Birmingham , Anh. 
- Năm 2016, Aston được công nhận có chất lượng giảng dạy tốt thứ hai ở Anh.
- Năm 2018, nó được xếp hạng trong 55 trường đại học hàng đầu ở Anh bởi tất cả các bảng xếp hạng lớn trong nước và quốc tế.
Liên hệ: 
Website: https://www2.aston.ac.uk
 

ĐẠI HỌC HERIOT - WATT

- Đại học Heriot-Watt là một trường đại học công lập có trụ sở tại Edinburgh, Scotland.
- Heriot-Watt là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới về nghiên cứu tiên phong được thông báo bởi nhu cầu của doanh nghiệp và công nghiệp.
Liên hệ: