DHKT

TỔNG KẾT DANA RUNNING SEASON 1

Ngày 11.11.2018 vừa qua, các bạn sinh viên đến từ Đại học Kinh tếĐại học Bách Khoa đã có một trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ cùng chương trình DANA RUNNING SEASON 1




Trong một ngày cuối tuần đẹp trời, những người bạn hoàn toàn không quen biết nhau đã tập hợp lại thành các đội chơi. Các bạn đã cùng nhau vi vu trên những chuyến xe bus và cùng rong ruổi chạy đến các địa điểm nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng để thực hiện thử thách. 

Từ điểm xuất phát các bạn đã di chuyển đến chân cầu Thuận Phước rồi ghé qua nhà hát Trưng Vương, chợ Cồn. Không chỉ dừng lại ở đó, các bạn còn đã đi đến nhà thi đấu Đĩa Bay, cầu Tình yêu và dừng chân trạm cuối tại Công viên 29/3. 





Trải qua 6 chặng đua, dường như những mật thư “hack não” cùng thử thách khó nhằn, đòi hỏi tinh thần đồng đội cao đều không thể làm khó được các đội chơi. Ai nấy đều hào hứng và hết mình để tìm ra đáp án chính xác để có thể di chuyển đến địa điểm tiếp theo nhanh nhất. Dù phải rơi mồ hôi, thở dốc khi chạy bộ đường dài hay bỏ thời gian đợi chờ xe bus đến để đi tới các chặng đua nhưng tinh thần các đội chơi vẫn không hề nao núng.



DANA RUNNING Season 1 kết thúc và đã để lại những kỉ niệm khó phai trong lòng mỗi chúng ta. Không phải là phần thưởng giá trị bằng hiện vật giành cho đội chiến thắng mà những giây phút mệt mỏi vì “lạc đường”, hộp cơm trưa ăn nhanh, một bài hát mỗi người ca một từ hay điệu khiêu vũ phải nhảy đi nhảy lại mới chính là món quà tuyệt vời nhất trong ngày chủ nhật vừa qua, đúng không nào các bạn? 
Chương trình cũng đã đánh dấu sự hợp tác tổ chức thành công của khoa Kế toán với đơn vị kết nghĩa - Khoa Xây dựng cầu đường. Và tất cả các bạn chính là những nhân tố quan trọng quyết định sự thành công đó. Mong rằng, mỗi thành viên sẽ lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ, trân trọng những người bạn mới quen và không ngại cháy hết mình trong những chương trình sắp tới. 


 

 ❤️ ❤️