DHKT

CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHÓA 43 KHOA KẾ TOÁN

19/09/2017

Nằm trong chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên khóa 43 của khoa Kế toán, chương trình Trại bay và đêm văn nghệ SHALALA ngày 17-18/9/2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Với Trại bay ngày 17/9, các bạn 43K đã có cơ hội được giao lưu qua những trò chơi, trở nên gắn bó hơn với những nụ cười, và đặc biệt là đoàn kết hơn với những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ. Dù liên tục tham gia hoạt động của Trại bay trong suốt 8 tiếng, các bạn vẫn cực kì nhiệt tình và luôn sẵn sàng tham gia mọi thử thách BTC đưa ra. Và chính sự nhiệt tình đó đã tạo nên những cảm xúc, những dấu ấn khó phai mà mỗi khi nhớ về, chắc hẳn các KETO-ers sẽ phải mỉm cười.





Tiếp nối không khí sôi nổi đó, các bạn tân sinh viên cũng đã gửi lời chào nồng nhiệt của mình đến các anh chị, thầy cô trong khoa bằng những tiết mục vô cùng sôi động trong đêm văn nghệ SHALALA ngày tiếp theo. Trước đó, để chuẩn bị các tiết mục, trong cả tháng trời, các bạn 43K đã phải lên ý tưởng, cùng nhau tập luyện, đổ mồ hôi, công sức, trau chuốt từng li từng tí. Giây phút được rạng ngời dưới ánh đèn sân khấu có lẽ chính là phần thưởng xứng đáng nhất cho những sự cố gắng ấy.




Có thể nói, sự cố gắng không ngừng nghỉ của các bạn 43K và đội ngũ BTC đã tạo nên chuỗi chương trình chào đón tân sinh viên 43K vô cùng thành công và mang đậm dấu ấn của đại gia đình KETO.



Chương trình chào đón tân sinh viên đã kết thúc nhưng một thế hệ mới đã xuất hiện và cũng đã đến lúc, thế hệ đó tỏa sáng. 

Thế hệ đó chính là các bạn – các tân sinh viên 43K.Trai bay 03.jpg

Hãy tỏa sáng, đơn giản vì các bạn là KETO-ers!!

Thay mặt Liên Chi đoàn khoa Kế toán, Ban tổ chức xin chân thành cám ơn sự đồng hành của các nhà tài trợ:


1. Công Ty TNHH Tư Vấn Và Đào Tạo VAF

2. Trung tâm Anh Ngữ ISEC

3. Công ty Phần mềm FAST

4. Trung tâm Đào tạo Kế toán chuyên nghiệp DPThinh 00.jpg

Kính chúc quý vị sức khỏe, thành công và hạnh phúc !

Trân trọng.