DHKT

Các gương mặt của cựu sinh viên tiêu biểu

14/04/2017

Bạn đang do dự không biết có nên theo ngành Kế toán - Kiểm toán tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN hay không? Vậy thì hãy dành chút thời gian để cùng xem qua những chia sẻ, cảm nghĩ của đàn anh, đàn chị đi trước nhé !!!

"Kế toán, kiểm toán luôn là lĩnh vực quan trọng và cần thiết đối với mọi nền kinh tế. Hiện nay, cùng với hội nhập , nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước tăng cao kéo theo nhiều cơ hội việc làm tốt cho nghề kế-kiểm. Lời khuyên dành cho các bạn sinh viên là hãy thường xuyên cập nhật kiến thức đi đôi với rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ, sự chuẩn bị đầy đủ sẽ tăng khả năng kiếm được việc làm phù hợp khi ra trường. Nghề kế toán, kiểm toán luôn là sự lựa chọn tốt cho khởi đầu sự nghiệp của các bạn"

Lê Thành Công 38K18.CLC


"Cơ hội đến với những ai đang chuẩn bị. Vì vậy, hãy giữ được lợi thế của một sinh viên của Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng quản lý hướng muốn sự nghiệp để làm việc, kỹ năng và kiến thức bạn cần, và làm thế nào bạn có thể đưa họ. Hãy nhớ rằng nếu bạn không chuẩn bị, sẽ có cơ hội nhưng bạn sẽ không còn thấy nó"

Mai Thị Ngọc Duyên 38K18.CLC

 

“Mình là Trần Ngọc Trang, sinh viên lớp 39k6.2 - chuyên ngành Kế toán trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Mình vừa tốt nghiệp ngày đợt 1 (3.5 năm) ngày 19/1/2017 và hiện tại đang làm việc tại Techcombank ở Đà Nẵng. Khoa Kế toán là một môi trường tuyệt vời cho tôi học tập và rèn luyện các kỹ năng, các kỹ năng mềm có được thông qua các hoạt động Đoàn trường giúp tôi nhanh chóng hoàn nhập trong môi trường làm việc mới".
Trần Ngọc Trang - 39K6.2