DHKT

Khoa Kế toán: Workshop hỗ trợ sinh viên nghiên cứu khoa học

14/01/2017

Nhằm đẩy mạnh chất lượng hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên, Khoa Kế toán đã tổ chức Workshop Hỗ trợ sinh viên nghiên cứu khoa học. Workshop được tổ chức vào 8h00 ngày 13 tháng 01 năm 2017, tại phòng E205, do ThS. Võ Hồng Tâm báo cáo.

Workshop lần này có sự tham gia của nhiều giảng viên, các bạn sinh viên năm 3, các bạn sinh viên lớp 39K18CLC và các bạn sinh viên đã đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học của Khoa Kế toán, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng.


Workshop đã giới thiệu cho sinh viên những vấn đề chung nhất về quy trình thực hiện một nghiên cứu khoa học trong kinh doanh, từ việc xác định vấn đề nghiên cứu, kỹ năng trong việc thiết kế nghiên cứu, đo lường các biến cho đến việc báo cáo nghiên cứu. Ngoài ra, TS. Phạm Hoài Hương cũng giới thiệu về định hướng nghiên cứu trong kế toán kiểm toán.

Sau khi được nghe báo cáo viên trình bày, các bạn sinh viên đã tham gia thảo luận sôi nỗi các vấn đề liên quan đến nghiên cứu khoa học. Đây sẽ là những thông tin, kiến thức hữu ích để các bạn sinh viên áp dụng vào việc triển khai các đề tài, tham gia các hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học cũng như lan tỏa tinh thần sáng tạo, khám phá tri thức của sinh viên Kinh tế.

Tin từ Khoa Kế toán