DHKT

CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN SẮC XUÂN YÊU THƯƠNG 2016

19/01/2016

Ngày 19/ 01/2016

Một mùa xuân mới lại về, một mùa tình nguyện đông lại đi qua. Thế nhưng, xuân có thể đến có thể đi, còn mùa tình nguyện vẫn còn mãi trong tâm khảm của những con người đã được sống trong “Sắc xuân yêu thương”.

Vượt qua hơn trăm cây số, các Keto-er đã đặt những bước chân đầu tiên đến với vùng núi Bắc Trà My. Dù mệt mỏi sau chuyến đường dài nhưng ngọn lửa yêu thương họ mang trong mình vẫn luôn rực cháy. Và có lẽ, không chỉ bằng những phần quà Tết, chính ngọn lửa ấy đã sưởi ấm núi rừng, sưởi ấm cõi lòng của người dân vùng cao. Nụ cười hạnh phúc đã nở trên những khuôn mặt khắc khổ, trong những tâm hồn luôn khao khát được che chở, được yêu thương. Ấn tượng nhất chính là nụ cười hồn nhiên của những em bé. Bạn biết vì sao không? Bởi vì, nụ cười ấy xuất phát tận đáy lòng, vô tư và chứa trong đó là cả một bầu trời mơ mộng của các em. Có lẽ với nhiều người, bông hoa đẹp nhất chính là những bông hoa nhiều màu sắc và ngát hương thơm. Nhưng với chúng tôi, những em bé ấy mới chính là những bông hoa đẹp nhất của vùng cao, của núi rừng miền Trung. Dù không có được màu sắc sặc sỡ nhưng hương thơm của nó đã bay xa, lan tỏa đến vạn dặm và thấm vào lòng người.

Mang đến những món quà về vật chất, chúng tôi cũng không quên những món quà về tinh thần. Đó chính là đêm diễn với nhiều tiết mục đặc sắc cùng sự tham gia đông đảo của bà con. Có lẽ vẫn còn những sai sót, những trục trặc nhưng chúng tôi tin, đêm diễn đã thật sự truyền đi những thông điệp yêu thương đến với mọi người.
Một mùa “Sắc xuân yêu thương” nữa đi qua, nhưng những gì còn lại sau đó chắc chắn sẽ khiến ai đó mỉm cười khi nhớ về nó. Và nó cũng chính là động lực để mỗi con người biết sống một cách trân trọng những gì đang có, biết yêu thương và sẻ chia những điều tốt đẹp với những người xung quanh.

“Sống trong đời sống cần có một tấm lòng

Để làm gì em biết không?

gió cuốn đi, để gió cuốn đi.......”


Ban Truyền thông – LCĐ khoa Kế toán