DHKT

HỘI THẢO QUỐC TẾ VỀ KẾ TOÁN VÀ TÀI CHÍNH - ICOAF 2016

19/05/2016

HỘI THẢO QUỐC TẾ VỀ KẾ TOÁN VÀ TÀI CHÍNH ICOAF 2016

Nối tiếp sự thành công của Hội thảo quốc tế về kế toán ICOA 2015, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trường Đại học Quốc gia Yokohama (Nhật Bản); Trường Đại học Aston (Vương quốc Anh) và ACCA (Vương Quốc Anh) tiếp tục đồng tổ chức Hội thảo quốc tế về Kế toán và Tài chính (ICOAF 2016).

Mục tiêu của hội thảo là nhằm tạo ra một môi trường trao đổi học thuật, chia sẻ kinh nghiệm, ý tưởng mới và kết quả nghiên cứu giữa các nhà khoa học, các nhà quản lý, học viên, sinh viên về các chủ đề như phát triển bền vững, kế toán, tài chính cũng như những thách thức và giải pháp hoàn thiện. Các bài viết tham gia hội thảo nghiên cứu về nhiều vấn đề đa dạng và thiết thực trong phạm vi kế toán và tài chính. Hội thảo có sự tham gia của nhiều nhà khoa học, nhà nghiên cứu, học giả đến từ các quốc gia trong khu vực và thế giới. Đặc biệt, tại hội thảo có sự tham dự và trình bày tham luận của Giáo sư đến từ Trường ĐH Aston và Đại học Quốc gia Yokohama.

Các bài viết đáp ứng yêu cầu sẽ được biên tập để đăng trong kỷ yếu hội thảo với chỉ số ISBN, ngoài ra có cơ hội được xem xét để đăng trên các tạp chí “Yokohama Business Review”, “Accounting, Accountability and Performance Journal” và ấn phẩm đặc biệt “Advances in Environmental Accounting and Management” do Emerald (Vương quốc Anh) xuất bản năm 2016. Thông tin chi tiết về số tạp chí đặc biệt này xin vui lòng xem tại link sau:

http://www.emeraldgrouppublishing.com/products/books/series.htm?id=1479-3598

Hội thảo sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 05 năm 2016 tại khách sạn Grand Tourane, Đà Nẵng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về hội thảo, xin vui lòng xem tại website: http://icoaf2016.due.edu.vn/