DHKT

Cuộc thi học thuật "Accounting Talent" - Khoa Kế toán

24/03/2016

Với mong muốn hỗ trợ và nâng cao kiến thức của sinh viên qua các hoạt động ngoại khóa, khoa Kế toán tổ chức Cuộc thi học thuật mang tên “Accouting Talent” – Tài năng Kế toán 2016. Cuộc thi năm nay không chỉ là sân chơi dành cho sinh viên trường Đại học Kinh tế mà còn là cơ hội thử sức cho tất cả sinh viên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đam mê Kế toán – Kiểm toán.


“Accounting Talent” 2016 nhận được sự hỗ trợ của tổ chức học thuật uy tín ACCA Việt Nam, với nội dung do các giảng viên của khoa Kế toán đảm nhiệm, hứa hẹn sẽ là một cuộc thi có chất lượng chuyên môn và sự cạnh tranh cao. Cuộc thi mang đến cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện bản lĩnh của những Kế toán viên, Kiểm toán viên trong tương lai qua những kiến thức, kỹ năng đã được đào tạo trong Nhà trường. Đến với cuộc thi, ngoài kiến thức chuyên môn, các bạn sinh viên còn được thử thách tinh thần đồng đội, khả năng làm việc nhóm, sự nhạy bén, linh hoạt trong giải quyết vấn đề. Cuộc thi được tổ chức qua 3 vòng, đặc biệt vòng chung kết hứa hẹn sẽ là một gameshow chuyên nghiệp, hấp dẫn, với nhiều giải thưởng có giá trị cao. Cuộc thi là điểm nhấn cho tháng Tư bận rộn, cũng là dịp để sinh viên ôn tập, hệ thống lại kiến thức đã học trước khi bước vào kỳ thi kết thúc học phần.

Sinh viên lập nhóm gồm 4 thành viên (không giới hạn khoa, trường), đăng ký trực tuyến qua link: https://docs.google.com/forms/d/1iz3KZ1PwzZrp48HUuNAcNHUdYgGL_GeZ0O6SQT2IxhI/viewform

Để biết thêm chi tiết về cuộc thi, vui lòng liên hệ fanpage của khoa Kế toán: Kế toán & Kiểm toán DUE