DHKT

Chương trình đào tạo thạc sĩ Kế toán

Chương trình đào tạo thạc sĩ Kế toán, Trường ĐH Kinh tế đã được thực hiện gần 15 năm. Đào tạo sau đại học đã giúp các cựu sinh viên có dịp quay trở lại trường nâng cao trình độ chuyên môn, thực hiện ước mơ về chinh phục kho tàng tri thức của nhân loại về lĩnh vực kế toán và kiểm toán. Phần lớn trong số họ đều thành đạt trong cuộc sống, vững vàng và tự tin trong lãnh đạo và điều hành doanh nghiệp, tổ chức, kể cả trong các doanh nghiệp nước ngoài.Từ một định hướng đào tạo chung, đến nay chương trình đào tạo thạc sĩ kế toán đã phát triển thành hai hướng: thạc sĩ nghiên cứu và thạc sĩ ứng dụng.

Thạc sĩ theo định hướng nghiên cứu: Nhằm đào tạo các chuyên gia kế toán có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, có năng lực nghiên cứu và phát hiện các vấn đề liên quan đến khoa học kế toán. Học viên tốt nghiệp có thể trở thành các giảng viên, các nghiên cứu viên tại các cơ sở nghiên cứu, các trường đại học.

Thạc sĩ theo định hướng ứng dụng: Nhằm đào tạo các chuyên gia kế toán có trình độ lý luận cao, có kỹ năng thực hành chuyên nghiệp và hiệu quả. Học viên tốt nghiệp có thể trở thành các doanh nhân và các CFO với tri thức kế toán hiện đại  đáp ứng được yêu cầu nguồn nhân lực chất lương cao cho các doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

 


TIN LIÊN QUAN